Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Quần áo trẻ em Thu - Đông cho các thiên thần nhí

Vấn đề chọn mua một đồ bộ phù hợp cho bé khi tiết trời bắt đầu chuyển lạnh trở nên bài viết bàn luận sôi nổi của các bà mẹ những ngày gần đây. Quần áo trẻ em dịp Thu - Đông với những kiểu dáng đẹp, phong phú & độc đáo đã mở đầu được bán nhộn nhịp tại các cửa hàng - click xem quần áo trẻ em giá rẻ.

Có thể nói, thời trang Thu Đông của bé cũng không kém gì thời trang của người lớn, rất phong phú & phong phú với nhiều kiểu dáng, tạo mẫu khác nhau. Hàng năm, thời trang cho các thiên thần nhí cũng có hẳn phong trào thời trang như những thiết kế thời trang dành cho người lớn, chứng tỏ sự năng động cá tính cho trẻ. Một trang phục dành cho bé em hợp thời trang, độc đáo, chất lượng tốt phải dựa theo nhiều nhân tố khác nhau, từ chất vải, hình dáng, họa tiết, kích thước, màu sắc... Các bà vợ bà mẹ khi chọn mua trang phục quần áo trẻ em cho bé cần phải lưu ý kỹ những yếu tố này.

quan ao tre em
Chọn mua quần áo trẻ em dịp Giáng sinh

Được tạo mẫu phù hợp với thời tiết se lạnh đồng thời vẫn chứng tỏ sự năng động cá tính cho bé, các bộ sưu tập quần áo trẻ em thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các chất liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ nhỏ ưng ý nhất, hãy tham khảo từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đường may tỉ mỉ cùng sự đa dạng về kích cỡ, những mẫu thiết kế độc đáo cá tính... Phải công nhận một điều, mẫu mã cùng vật liệu đa dạng của các mẫu quần áo trẻ em đã đưa đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Dù vậy, với giá thành thấp mẫu mã đẹp, những mặt hàng trôi nổi trên thị trường cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ gây kích ứng cho bé bởi thường sử dụng các chất liệu nhân tạo thô cứng. Song song đó, người tiêu dùng cũng có thể nhanh chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm do giá thành vô cùng rẻ, nhất là về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Người tiêu thụ cần phải có sự chọn lựa thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang lựa chọn, từ kĩ thuật may chứng tỏ trên sản phẩm đến cả tạo mẫu, đồng thời vẫn đảm bảo được độ an toàn, thích hợp với con mình. Để tìm được một bộ quần áo trẻ nhỏ mùa Thu - Đông chất lượng, phù hợp với trẻ, đồng thời có giá thành không quá cao, các bậc cha mẹ nên tìm tới các nhãn hiệu thời trang trẻ em uy tín nội địa. Rất nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em hiện nay tại VN có chất lượng tốt, sản xuất trên quy trình đúng chuẩn với kiểu dáng thiết kế độc đáo, được sử dụng những chất liệu cao cấp làm bật lên được cá tính của trẻ. Nhất là giá thành của những đồ bộ trẻ nhỏ này cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét