Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Chọn lựa áo dây điệu đàng phối cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Thời trang quần áo trẻ em bé gái luôn đa dạng & đa dạng với nhiều kiểu dáng, chất vải, hoa văn & màu sắc khác nhau. Với những mẫu áo dây xinh xắn, hãy xem chúng có thể biến tấu như thế nào khi mix cùng những mẫu quần áo trẻ em xinh xắn và đáng yêu khác nhé!

Áo dây cho trẻ gái là trang phục thích hợp mặc vào những ngày hanh nóng, nóng bức. Vì vậy, để thích hợp cho các hoạt động vui chơi, chạy nhảy, nô đùa của bé gái, các hình dáng & vật liệu áo dây đa phần là những chất vải thấm hút mồ hôi tốt & thoáng mát. Áo dây bé gái có khả năng kết hợp diện cùng trang phục quần áo trẻ em bé gái khác để có những phong cách thời trang năng động & đáng yêu như mix với áo khoác mỏng, quần ngố, shorts, cardigan, áo sơ mi, chân váy… Những chiếc áo dây có nhiều màu sắc, họa tiết dễ thương cùng những thiết kế giản đơn về hình dáng giúp bé không còn cảm thấy oi bức mà luôn nổi trội và đáng yêu hơn.

quan ao tre em
Lựa chọn áo dây điệu đàng mix cùng những trang phục quần áo trẻ em bé gái khác

Trang phục quần áo trẻ em bé gái như những chiếc áo dây rất năng động và cá tính. Bạn có thể cho trẻ yêu của mình diện áo dây có hoa văn kẻ ngang tạo cho bé có một phong cách cá tính riêng khi kết hợp cùng chiếc váy hoa hay có thể chọn quần shorts, chân phối cùng với váy những chiếc áo dây có gam màu rực rỡ cũng đều rất xinh và phù hợp. Áo dây có thể diện để đi chơi, đi biển hay thậm chí vẫn có thể mặc ở nhà… giúp bé luôn cảm giác thư giãn, mát mẻ. Một gợi ý khác là bạn có khả năng kết hợp một chiếc quần shorts giản đơn với chiếc áo dây hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh để thiên thần nhỏ của bạn trở nên cá tính, năng động & dễ thương hơn. Nhiều chiếc áo dây có kiểu dáng được điểm thêm những trang trí nhỏ nhắn như bông hoa, nơ gắn trước ngực hay những hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ giúp trẻ gái cảm nhận thích chí hơn khi mặc, đồng thời, những loại trang phục như vậy của trẻ sẽ thêm phần sinh động hơn.

Đồng thời, để giúp bé gái vừa năng động lại vừa đáng yêu, bạn có thể cho trẻ mix áo dây dáng dài cùng những mẫu quần áo bé gái ngộ nghĩnh khác, như chiếc quần lửng ôm sát chẳng hạn! Bạn có thể biến tấu sáng chế chiếc áo dây của con thành áo yếm điệu đàng, không nhất thiết phải chọn hình dáng quai ngang truyền thống. Hoặc những chiếc áo dây có thêm những đường xếp bèo ở ngực áo giúp cho trẻ gái trở nên dễ thưỡng và nữ tính hơn. Với những áo dây được cách điệu bằng những hoa văn lạ mắt có phần dây áo bản lớn đáng yêu, con bạn có thể diện đi dã ngoại, đi biển đều rất thích hợp. Ngoài ra, mẹ cũng đừng quên làm điệu cho con thêm bằng chiếc áo khoác mỏng khoác ngoài cho trẻ cùng những chiếc túi xách, đôi dép xăng-đan hay một chiếc bờm bắt mắt nhé. Với những mẫu áo dây xinh xắn vừa kể, bé gái nhà bạn sẽ thật thoải mái, cá tính & xì tin đấy! Vậy vì sao bạn không sắm ngay cho con bạn những chiếc áo dây xinh xắn & đáng yêu từ bây giờ phải không!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét