Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Coi qua thời trang quần áo trẻ em bé trai Thu – Đông

Các ngày này, thời tiết Hồ Chí Minh đang chuyển lạnh rồi, các mẹ đã sửa soạn mua sắm quan ao tre em ban si mới cho nhóc tì nhà mình chưa? Các chiếc áo thun dài tay, ráp-lăng giản đơn hay phong cách với những chiếc quần Alibaba là chọn lựa tuyệt vời cho các mẹ đấy!

Ngoài việc dành riêng cho những bé gái ưa thích thoải mái, nghịch ngợm, thời trang trẻ em quần Alibaba còn rất thích hợp với cả các bé trai nữa đấy. Quần Alibaba bắt nguồn từ hình dáng chiếc quần bo gấu với phần đũng dài ngộ nghĩnh và rất “quậy”, là tên gọi của những chiếc quần thụng đáng yêu. Kiểu dáng quần Alibaba phong phú với quần ngố và quần dài, vì vậy các bé có thể thoải mái diện tới nhiều địa điểm khác nhau như đi chơi, đi học hè hay tới các sự kiện quan trọng cùng ba mẹ. Trong trang phục quần áo trẻ em bé trai, từ những chiếc quần Alibaba, các mẹ có thể tạo cho bé yêu nhà mình những style rất riêng. Với kiểu cách độc đáo này mẹ hãy mix cho con với những chiếc áo sơ mi gọn gàng hay giản đơn, mạnh khỏe như pull để kết hợp cùng giày thể thao, dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát. Những mẹ cũng có thể phối trang phục cho trẻ với thời trang trẻ em là những chiếc quần Alibaba này mỗi khi đưa bé đi dạo phố, đi mua sắm…, chắc chắn một điều rằng mỗi khi bé đi ngang qua, ai cũng phải ngước nhìn theo bé đấy nhé!

quan ao tre em
Xem thử thời trang quần áo trẻ em bé trai Thu – Đông

Trang bị cho bé những chiếc áo thun dài tay cũng là điều rất quan trọng khi thời tiết đang lạnh dần. Chiếc áo thun dài tay ngoài việc giúp bảo đảm sức khỏe cho bé, che nắng cho trẻ, mà có thể giúp bé ấm cúng hơn trước những cơn mưa, cơn gió đột nhiên nữa đấy! Một chiếc áo thun tay dài được cách điệu trông vừa lạ mắt, tạo cảm giác như bé đang mặc hai lớp áo, vừa thể hiện được vẻ khỏe khoắn của trẻ. Hãy ghi nhớ một nguyên tắc là những chiếc áo kiểu chỉ nên mix với quần đơn giản, bạn chỉ cần phối hợp chiếc áo này với một chiếc quần kaki dài hoặc chiếc quần short đều được, đừng quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện. Áo thun dài tay tiện lợi cho trẻ trai đó là sự gợi ý nhỏ nhưng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh.

quần áo trẻ em bé trai cũng có nhiều lựa chọn với những bé trai yêu thích sự giản đơn, như chiếc áo thun tay dài cổ điển cũng có thừa sắc màu & nhiều hình ảnh ngỗ nghĩnh khác nhau, giúp mẹ tha hồ chọn lọc cho trẻ. Để bé trai nhà bạn thêm năng động, tự tin, lựa chọn một chiếc áo thun tay ráp-lăng cũng không tệ đấy nhé! Cụ thể chiếc áo ráp-lăng có nét cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ sẽ giúp bé trai nhà bạn nổi trội hơn nhiều đấy. Hoặc với những bé yêu thích thể thao, các mẹ có thể tham khảo chọn dáng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo cho trẻ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét