Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Quần áo thời trang trẻ em cá tính cho các bé gái tung tăng thả bộ hè sành điệu

Những bộ đồ được tạo mẫu bằng chất liệu thun co giãn & thoát mồ hôi nhanh giúp bé cảm thấy thực sự thoải mái trong cái nóng bức của mùa hè, giúp các bé có thể tung tăng, vui chơi, làm những việc mà bé muốn. Các màu sắc tươi sáng, họa tiết hoa đơn giản, hình ảnh những bạn hoạt hình đáng yêu … bé gái sẽ thêm thích chí khi diện những bộ cánh này. Nào cùng ngắm qua những mẫu trang phục quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) dễ thương cho mùa hè thêm sinh động.

Trong các buổi dã ngoại hay dạo phố, chỉ bằng chiếc đầm thun kẻ sọc không chi tiết rườm rà cũng đủ làm cho bé yêu của bạn trở nên nổi trội. Điều đặc biệt với những bé gái cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ thì những chiếc đầm họa tiết kẻ sọc là một kiểu thời trang rất dễ thương & dễ mặc tạo sự thoải mái tối đa nhất cho bé. Còn những kiểu quần áo bé gái họa tiết hoa, nhất là những cái váy, đầm hoa lại gây được ấn tượng tuyệt vời với những bé gái thích phong cách tiểu thư yểu điệu. Kết quả là, tùy từng tính cách & sở thích của từng bé, các mẹ nên lưu ý chọn mua trang phục phù hợp. Bạn nên nhớ một điều khi chọn mua quần áo trẻ em bé gái, đây chính là nếu muốn để bé yêu cảm nhận yêu thích, đáng yêu & thêm xinh xắn, hãy chọn cho trẻ những thiết kế có họa tiết ngộ nghĩnh cùng những sắc màu tươi vui, trẻ trung!

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé gái cá tính cho trẻ tung tăng dạo bộ

Nhiều chị em phụ nữ cũng có thể tham khảo chọn mua những bộ cho bé. Jumsuit chẳng những giúp trẻ gái chứng tỏ được nét dễ thương ngộ nghĩnh của trẻ con mà còn toát lên nét yểu điệu, duyên dáng như người lớn. Hay đơn giản là sự kết hợp giữa áo tay ngắn với quần short giúp bé năng động, mạnh khỏe và tự tin hơn! Khi chọn mua những bộ quần áo bé gái, những trang phục có form đồ rộng thoải mái, màu sắc sáng nhẹ nhàng, tự nhiên, làm từ vật liệu thun co giãn sẽ giúp bé gái thêm xinh xắn, thoải mái chạy nhảy & đáng yêu hơn, rất thích hợp cho những ngày nóng nực. Hay trông bé nhà bạn sẽ xinh đẹp, dễ thương như một thiên thần khi chọn cho bé những chiếc áo, đầm, được may cách điệu lệch vai, tạo điểm nhấn với những chi tiết nhún bèo đáng yêu... Và chắc chắn một điều, bé gái nhà ban thấy rất thích thú với những thiết kế quần áo trẻ em bé gái có in các hoa văn hoạt hình ngộ nghĩnh được các bé thương yêu.

Nhiều bà mẹ cũng cần chú ý, trong những ngày oi bức oi bức tốt nhất nên trang bị thêm cho trẻ áo khoác, mũ, khẩu trang... khi ra ngoài, để đảm bảo bé được bảo hộ dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời, trong những ngày khí hậu trở lạnh thì những đôi găng tay, đôi vớ, khăn len....là những phụ kiện không thể thiếu để giữ ấm cho bé. Khi ra ngoài, để thiên thần nhỏ của bạn trong lúc nào cũng xinh xắn, đáng yêu, bạn vẫn có thể làm điệu thêm cho bé với những chiếc băng cài tóc có chiếc nơ xinh, chiếc túi xách đeo chéo, đôi giầy boot đáng yêu hay mắt kính râm... Tóm lại, trong số vô vàn những kiểu quần áo bé gái đáng yêu khác nhau, các mẹ có thể thỏa sức tham khảo để chọn chọn con gái yêu của mình những bộ trang phục phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét