Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Coi qua những tạo mẫu quần áo trẻ em bé trai cá tính

Chẳng giống như ngày xưa, các bé trai ngày càng được mẹ chăm sóc bề ngoài nhiều hơn với những trang phục thật đẹp mắt và cá tính. Hãy học cách khiến cho con trai mình trở nên thật nam tính với những bộ quần áo trẻ em hiện đại ngay từ khi bé còn nhỏ các mẹ nhé.

Những năm gần đây mốt thời trang quần áo trẻ em bé trai từ Phương Tây & phương Tây lên ngôi như cách mix quần jean lửng, áo khoác jean kết hợp cùng áo thun trắng cổ tròn và giày bốt màu da bò phong cách, làm cho bé pha chút nổi loạn nhưng thật cá tính & mạnh mẽ. Ngày nay khi ra đường, không khó để bắt gặp những nhóc tì khiến người lớn phải xuýt xoa bởi nét dễ thương trong trang phục. Các bé trai cho dù chỉ mới vài tuổi nhưng qua cách ăn mặc, đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách hơi bụi 1 tí... không thua kém gì người lớn.

quan ao tre em
Xì tai quần áo trẻ em bé trai phong cách cho các bé trai

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, lựa chọn hàng đầu của các mẹ vẫn luôn là những mẫu trang phục quần áo trẻ em bé trai làm từ chất liệu len, nỉ, jeans. Thật vậy, chỉ cần đơn giản với áo thun tay dài & quần jean, bé sẽ trông thật lịch lãm & hiền lành, đáng yêu. Một điểm đặc biệt, trông bé trai nhà bạn sẽ thật mạnh mẽ với sự kết hợp giữa áo ghilê kết hợp cùng áo thun tay dài. Hay sự phối hợp một chiếc áo ghilê xanh lá mạ phối cùng quần bò cho bé nét phá cách, tinh nghịch mang lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai ngày nay như kiểu phối trang phục đến từ Hàn Quốc. Hoặc bạn cũng có thể để bé mang 1 chút phong cách nổi loạn qua cách mix quần lửng màu loang với áo ghilê.

Chỉ cần chọn đúng 1 chiếc áo thun tay dài đi đôi với quần jean, không cần quá cầu kì trong cách chọn lựa trang phục cũng đủ làm bé trở thành đẹp trai & gọn gàng trong những ngày đi dã ngoại cùng ba mẹ hoặc cắp sách đến lớp rồi. Chắc hẳn khi dẫn bé ra đường với bộ trang phục này, bé trai nhà bạn sẽ nổi bật giữa đám đông cho xem. Phong cách này trông bé thật thú vị phải không nào, cho dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của chính mình.

Chẳng giống như vẻ nam tính, phá cách & bụi bụi kể trên, những bộ trang phục quần áo trẻ em bé trai có tone màu sáng, hài hòa khi phối cùng những mẫu quần áo đơn giản khác sẽ giúp trẻ trông thật dễ thương hẳn đấy, tuy đơn giản nhưng như vậy bé cũng đã rất nổi bật rồi đúng không. Để chọn mua được những bộ quần áo bé trai giúp bé trở nên dễ thương, cá tính nhưng lại vừa với túi tiền của chính mình thì các mẹ chỉ cần 1 chút tinh tế và óc thẩm mỹ là hoàn toàn có thể tìm được cho nhóc tì nhà mình những loại quần áo bé trai tuy giản đơn hết sức phong cách rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét