Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Áo khoác trẻ em đẹp phong cách Hàn Quốc cho mùa đông 2013 – 2014 không lạnh

Áo khoác trẻ em đẹp phong cách HQ rất được các phụ huynh chuộng & chọn làm trang phục cho các bé khi xuống phố trong cái lạnh của miền Bắc VN mùa đông 2013 – 2014. Giữ cho các bé luôn ấm áp nhưng làm sao phải đẹp là một việc rất dễ dàng. Hãy cùng tham khảo một vài mẫu thời trang trẻ em bên dưới đây.

Được làm từ chất liệu lông hoặc da là một chất liệu ra đời từ khá lâu & có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang trẻ em, áo khoác chẳng có tay Hàn Quốc là dáng áo sành điệu của tín đồ thời trang cá tính & hiện đại. Một chiếc áo khoác lông là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày trở lạnh và phảng phất mưa hơn là 1 chiếc áo khoác dạ. Về hình dáng, áo khoác lông chẳng có quá nhiều sự phá cách hay thay đổi, vẫn tông màu xanh với áo bên trong, màu nâu bạc với các mảng màu đậm nhạt hay đường rách, đính đá, đính khuy… là những tạo mẫu căn bản .

thoi trang tre em
Áo khoác thời trang trẻ em Hàn Quốc cực dễ thương cho trẻ

Chiếc áo khoác váy đó chính là xì tai bạn chẳng thể cho qua với những các nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, điệu đà trong mùa đông năm nay. Áo khoác váy là 1 trong những mẫu thời trang trẻ em có vật liệu phổ biến nhất trong mùa Thu - Đông. Chính thế nên mà nó được rất nhiều bà vợ bà mẹ tìm mua cho con gái yêu của mình. Và chẳng thể không nhắc tới là những chiếc áo khoác len yểu điệu và duyên dáng được các nhà design sử dụng để tạo ra rất nhiều trang phục thời trang trẻ em ấm cúng cho bé gái trong mùa lạnh như áo len, váy len, v.v…

Thời trang trẻ em phong cách HQ thường nổi trội bởi design đơn giản nhưng có sự phối màu hài hòa, được làm đẹp những phần đặc sắc bắt mắt. Trong mùa Đông này, các mẹ có thể chọn loại áo khoác da cho các bé trai. Chất liệu da này chứng tỏ sự sang trọng, mạnh mẽ, ấn tượng, giúp trẻ trai trông thật chỉn chu nên các mẹ sẽ luôn cảm nhận yên tâm khi mặc cho trẻ, bạn có thể mặc áo khoác da với quần áo ,jeans , quần lửng…rất đa năng. Song song đó, những chiếc áo khoác len, nỉ, ghile... ấn tượng & thật là dễ thương cũng chính là những tạo mẫu các mẹ có thể tham khảo chọn mua. Bạn nên chú ý chọn loại trang phục vừa design khôn khéo lại giúp trẻ có thể chơi đùa thoải mái khi mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét