Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Nhiều mẫu thời trang váy áo cặp đôi đẹp nhất dành cho mẹ & bé mới nhất 2014

Bạn biết không, cách lựa chọn những mẫu “đồng phục” thời trang mẹ và bé cũng là cách biểu hiện của sự thương yêu đấy! Nếu muốn khẳng định cùng một phong cách mà vẫn phù hợp với hai lứa tuổi dị biệt, thời trang mẹ và bé thường với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng rất cá tính, phong cách & luôn lôi cuốn sự lưu ý.

Với những mẫu trang phục dành cho mẹ & con được tạo mẫu giống nhau về sắc màu, hình dáng, thời trang mẹ và bé giúp bạn cùng bé khẳng định cá tính và đáng yêu trong mắt người đối diện. Khi xuống phố, bạn & bé có thể cùng mặc những design theo trào lưu thời trang mẹ và bé như áo thun họa tiết phối hợp với váy ngắn, phá cách cùng đôi giày hoa văn, hay cá tính với chiếc đầm kẻ sọc, dễ thương và nổi trội với chiếc đầm chấm bi kết hoa xinh xắn... Các bạn nên chọn tạo mẫu làm bằng vật liệu thun cotton chẳng những giúp thấm hút mồ hôi mà còn dễ dàng co giãn giúp bạn có thể an lòng để con yêu của mình đùa nghịch. Hay với bộ đồ kẻ sọc ngang, trông hai mẹ con bạn sẽ thật giống hai chị em bởi design mang nét quý phái, hiện đại. Họa tiết sọc ngang sẽ giúp bạn & con gái yêu thật nổi bật về sự sành điệu của bé và gu thẩm mỹ của mẹ mỗi khi thả bộ, du lịch...

thoi trang me va be
“Đồng phục” thời trang mẹ và bé cực đẹp, cực chất cho mẹ & con

Hãy chọn những cái váy mềm mại cho cả bé & bạn với những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính & duyên dáng để trông hai mẹ con như hai thiên thần tươi trẻ & thêm phần đáng yêu trong mắt mọi người nhé! Thời trang mẹ và bé với váy điệu với sắc màu nổi bật giúp bạn và bé thêm phần nữ tính, đáng yêu. Để bé và bạn thực sự là một “cặp đôi mẹ con” hoàn hảo và xinh xắn, bạn có khả năng phối hợp thêm một vài phụ kiện như mũ, giày, dây đeo cổ…. cũng rất đúng đắn nhé! Hay bạn có thể tham khảo chọn lọc những chiếc váy liền kẻ caro với đường nhún bèo ở tay đáng yêu, đó sẽ là một chọn lọc hoàn hảo cho cả bé & bạn. Chiếc đầm duyên dáng này sẽ mang đến cho cả bé & mẹ những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất! Phong trào thời trang mẹ & bé sẽ thật đáng yêu khi ngắm nhìn nàng công chúa nhỏ và mẹ cùng diện đầm đôi màu hồng được may từ vật liệu thun mát xinh xắn, dịu dàng.

Không chỉ là thời trang thả bộ, đồ đôi cũng rất thích hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những đám tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những chiếc váy áo có đường cắt cúp đơn giản, tinh tế, cùng với tong màu sang trọng, trang nhã để trông bé & bạn luôn nổi trội & sang trọng nhé. Để dự những sự kiện hoặc tiệc chiêu đãi, cần nên chọn tông màu sang trọng, nền nã để bé và bạn trở nên thu hút hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét