Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Phong trào chọn mua thời trang trẻ em Thái Lan của các chị em phụ nữ Việt

Gần đây, các mặt hàng thời trang trẻ em có cội nguồn do Thái Lan sản xuất như váy đầm, quần áo trẻ em được rất nhiều bà vợ bà mẹ Việt tìm mua cho con mình. Đây cũng là những mặt hàng có chất lượng khá tốt & an toàn cho các bé!

Thời trang trẻ em Thái Lan được đánh giá có chất lượng tốt, phong phú về mẫu mã và kiểu dáng, được các chị em phụ nữ Việt Nam và phụ nữ trên thế giới tin tưởng chọn mua cho con yêu của chính mình. Hầu hết các sản phẩm thời trang trẻ em Thái đều là 100% cotton, nhất là các mặt hàng quần áo sơ sinh, nón khăn, bao chân tay… rất mềm mại, tạo cho bé cảm giác dễ chịu thư giãn, an toàn khi sử dụng. Mấy năm trở lại đây, hàng may mặc quần áo trẻ em có cội nguồn từ Thái Lan rất được yêu thích, thậm chí là có phần lấn át hàng thời trang trẻ em Trung Quốc. Hơn nữa, các mặt hàng thời trang trẻ em Thái Lan có giá cả cũng phải chăng, thích hợp với nhu cầu của người tiêu thụ, rát nổi tiếng về các sản phẩm quần áo sơ sinh, chăn gối, hàng thời trang trẻ em… Chính vì những lý do đó mà các mặt hàng thời trang trẻ em của Thailand luôn là sự chọn lựa của các mẹ!

thoi trang tre em
Thời trang trẻ em Thailand cao cấp ngoại nhập cho bé


Hiện tại, việc chọn mua thời trang trẻ em Thailand chất lượng đang được rất nhiều các bà mẹ quan tâm bởi quần áo Thái thường không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé, chất lượng vải tốt, độ bền cao. Nguyên do một phần cũng chính là do các bà mẹ rất quan ngại thông tin nhiều kiểu trang phục trẻ em, đa số là đồ Trung Quốc có xuất xứ, cội nguồn không rõ ràng, có thừa sản phẩm chất lượng kém, thậm chi có khi gây độc hại cho da trẻ. Quần áo thời trang trẻ em Thái Lan có chất lượng tương đối tốt hơn & mẫu mã cũng phong phú không kém nên vì thế mà được ưu chuộng hơn nên quần áo thái đang là sự chọn lọc tốt cho các bé. Tuy vậy, khi mua đồ Thái cho trẻ các mẹ không nên mua mẫu quần áo cứng, vải sợi vì mặc vào có thể khiến bé ngứa ngáy, khó chịu, hãy lưu ý chọn những loại vải mềm mịn, nhẹ nhàng, có độ thoáng tốt, dễ thấm mồ hôi (như cotton hoặc sợi thiên nhiên). Chỉ chọn loại có lớp lót phía ở bên trong êm ái để bé không bị ngứa khi mua những quần áo bằng vải dạ. Nhìn chung, quần áo thời trang trẻ em Thailand liên tiếp được cập nhật những mẫu mới với kiểu cách đa dạng, theo từng mùa nên các mẹ có thể an tâm lựa chọn theo sở thích của chính mình và bé yêu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét