Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho bé

Bình sữa thủy tinh có ưu điểm là giữ nhiệt tốt, đồng thời giúp duy trì chất dinh dưỡng của sữa lâu hơn lại rất an toàn cho sức khỏe của trẻ. Nếu bạn đang muốn tìm mua một loại bình sữa bằng thủy tinh tốt, hãy chọn sản phẩm bình sữa farlin – 240ml bằng thủy tinh được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp chống vỡ của Đài Loan.

Nhãn hiệu Farlin được thành lập năm 1972 & chính thức thâm nhập thị trường UK và USA vào năm 1977. Sau hơn 40 năm hoạt động, đến nay, nhãn hiệu Farlin tức thì chinh phục được các chị em phụ nữ bởi sứ mệnh mang đến hạnh phúc cho tất cả em bé trên thế giới. Farlin được đánh giá cao với những nhóm sản phẩm nổi bật gồm: Sản phẩm dành cho bé bú, Sản phẩm vệ sinh cho trẻ, Sản phẩm săn sóc sức khỏe và an toàn vệ sinh cho bé, Sản phẩm chăm lo bé khi ra ngoài, Sản phẩm dành cho mẹ...

thoi trang tre em
Bình sữa Farlin 240ml bằng thủy tinh chống vỡ, an toàn cho bé

Bình sữa thủy tinh so với loại bình sữa làm từ vật liệu nhựa có ưu thế giúp duy trì thành phần dinh dưỡng của sữa lâu hơn, giữ nhiệt tốt hơn bình sữa nhựa. Ngoài ra, do đặc tính vật liệu an toàn cho da bé khi sữa còn nóng, đồng thời giúp bé có cảm giác ăn ngon miệng hơn so với bình nhựa, bình sữa thủy tinh đặc biệt rất tốt đối với các trẻ sơ sinh. Mẹ hoàn toàn an lòng cho con sử dụng bởi sử dụng sản phẩm bình sữa thuỷ tinh sẽ không sợ có hoá chất từ bình lẫn vào sữa. Tuy vậy, bình thuỷ tinh khi sử dụng phải thật cẩn thận vì dễ vỡ và nặng hơn bình nhựa. Nên sử dụng bình thủy tinh khi bé còn nhỏ người lớn cầm cho bé ăn, nên đổi bình nhựa khi trẻ mở đầu tập cầm bình vì tay bé vẫn chưa khéo léo dễ làm vỡ bình, rất không an toàn.

Bình sữa Farlin thủy tinh có kiểu dáng bình ngộ nghĩnh với sắc màu sinh động thu hút mọi ánh nhìn của trẻ, là sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên với design núm ti mềm bằng silicone & van thông khí giúp bé tránh bị đầy hơi & sặc sữa. Đồng thời, núm ti được tạo mẫu sần giúp chống tưa lưỡi cho trẻ. Chất liệu thủy tinh chất lượng cao an toàn cho trẻ & tránh vỡ vụn. Sản phẩm dễ dàng cọ rửa và vệ sinh, núm ti có van thông khí ở cuối giúp sữa chảy đều & chống bị sặc cho trẻ. Bình sữa Farlin thủy tinh ngoài dung tích 240ml còn có loại nhỏ hơn: 120ml.

Không tiệt trùng bằng lò vi sóng, sau thời điểm vệ sinh bình sạch sẽ, cho một lượng nước ấm vào bình, sau đó cho lượng sữa bột tương ứng, đậy nắp & lắc cho sữa tan đều và cho trẻ uống. Cất giữ bình và ti nơi khô ráo, sau mỗi lần bé bú sữa phải vệ sinh và ngâm nước sôi tiệt trùng, đồng thời lưu ý thay núm ti mới sau thời điểm sử dụng từ 1 - 2 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét