Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Nuk – Sản phẩm lý tưởng cho trẻ yêu

Nên chọn bình sữa nào cho trẻ? Cổ rộng hay cổ thường? Núm dẹt hay núm tròn? Thủy tinh hay nhựa? Chắc hẳn mẹ nào khi chọn bình sữa cho bé cũng đều đặt những câu hỏi như thế. Xin share với các mẹ những lợi ích của các loại bình sữa để các mẹ có thể biết rõ và chọn lọc loại bình sữa thích hợp nhất cho trẻ yêu. Chủ đề này chúng tôi xin giới thiệu đến các mẹ những ưu thế của bình sữa nuk - 1 trong các nhãn hiệu được tin dùng hàng đầu VN.

Nuk là thương hiệu bình sữa nổi tiếng châu Âu, đã có lịch sử hình thành & phát triển hơn 50 năm. Nhiều sản phẩm bình sữa Nuk luôn được vận dụng kỷ thuật mới tiên tiến nhất được khách hàng trên khắp thế giới tin tưởng cho con yêu sử dụng bởi sự bảo đảm về chất lượng & an toàn cho người dùng. Theo đó, tất cả các công đoạn từ nguồn gốc nguyên liệu cho đến đóng gói luôn được Nuk kiểm soát kĩ càng, đồng thời tất cả các sản phẩm luôn được rà soát đều đặn & chặt chẽ qua viện nghiên cứu độc lập Fresenius.

binh sua nuk
Bình sữa Nuk đảm bảo an toàn cho trẻ yêu của bạn

Bình sữa Nuk dùng để hỗ trợ việc cho trẻ bú trong giai đoạn bú sữa. Bình sữa Nuk có 2 loại bình sữa đây chính là bình cổ rộng & bình cổ chuẩn được làm từ nhựa hoặc thủy tinh. Bình cổ rộng hay cổ chuẩn thì tùy vào sự chọn lựa của các bà Mẹ, vì cổ rộng hay cổ chuẩn đều tốt như nhau nhưng bình cổ rộng thì giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc pha sữa & vệ sinh bình sữa. Còn bình cổ chuẩn thì dễ cầm và gọn gàng hơn. Rất đa dạng, nhiều mẫu mã, kích thức, hình dáng & chất liệu để ba mẹ thoải mái chọn lựa. Bình được tạo mẫu với độ bền cao, an toàn và không bám mỡ khi pha sữa, cách nhiệt tốt. Các hình họa tiết ngộ nghĩnh & những vạch đo thể tích rõ ràng, rất tiện dụng khi pha sữa. Có cổ rộng cổ hẹp cho các mẹ thoải mái chọn lọc cho bé.

Bình sữa Nuk sử dụng núm vú có khả năng co giãn cao được làm với vật liệu Silicone mềm, vừa khớp với miệng bé, giúp trẻ có cảm giác mềm mại, thoải mái khi bú bình. Hình dạng của núm vú giúp bé giảm đến mức thấp nhất những cơn sặc sữa, cho bé có cảm giác như đang bú ty mẹ, làm giảm tổng lượng không khí nuốt vào. Điều đặc biệt bình sữa Nuk được thiết kế họa tiết nhiều sắc màu, ngộ nghĩnh cùng nắp đậy xinh xắn giúp kích thích thị giác & giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, mang đến cho bé sự thích thú và dễ dàng hơn khi cầm bình. Bình sữa Nuk có thừa dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, bình sữa Nuk hoàn toàn không chứa chất BPA (bisphenol-A) nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cho con yêu của chính mình sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét