Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Xem thử những trào lưu thời trang mẹ và bé tuyệt đẹp

Thời trang mẹ và bé có thể nói là một xì tai độc đáo khi nó như một sợi dây vô hình gắn kết tình cảm của các mọi người trong nhà lại với nhau. Sẽ thật thú vị nếu bạn & bé cùng diện những kiểu đồng phục thật xinh xắn, dễ thường và cá tính theo phong cách thời trang trẻ em. Hãy cùng tham khảo một số phong cách dưới đây nào!

Các bộ áo đầm theo trào lưu thời trang mẹ và bé cặp đôi giúp các chị em phụ nữ chứng tỏ tình yêu mến dành cho thiên thần nhỏ của mình. Với những bà vợ bà mẹ yêu phong cách nữ tính, tiểu thư thì chắc chắn chẳng thể thiếu được những tạo mẫu đầm cặp đôi yểu điệu, phá cách với những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất điệu đà có vật liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh… Hoặc bạn cũng có thể chọn những dáng áo dịu dàng bằng vật liệu thun mỏng thoáng mát như cotton giúp thấm hút mồ hôi tốt khi chọn áo ngắn bó hợp với váy cho cả mẹ & bé. Bạn vẫn có thể vận dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau với điệu bộ nữ tính mà lại không quá con nít như áo của mẹ cùng sắc màu & hình dáng với bé nhưng đơn giản & người lớn hơn trong khi áo của trẻ dù giống y hệt mẹ mà vẫn mang nét rất trẻ con như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh... Ngoài váy, đầm, bạn vẫn có thể chọn những chiếc áo khoác cardigan điệu đàng có cùng hình dáng, sắc màu cho hai mẹ con để thật xinh tươi & duyên dáng mỗi khi dạo chơi ngoài phố, đi mua sắm hay đi du lịch...

thoi trang me va be
Độc đáo với những phong cách thời trang mẹ & bé ấn tượng, cá tính

Các chiếc áo T – shirt được cách điệu đáng yêu, ngộ nghĩnh có hoa văn hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số… kết hợp cùng quần lửng, quần jeans hay short cực chất và giống hệt nhau sẽ giúp hai mẹ con sẽ trở thành thật năng động, hiện đại. Phối hợp thêm băng cài tóc, mũ hay nơ kẹp tóc... những phụ kiện khác cho thêm phần duyên dáng, đáng yêu. Bộ đôi thời trang mẹ và bé với những kiểu giày thể thao, mũ phớt, nón lưỡi trai đi kèm có cùng kiểu dáng, chi tiết, màu sắc... sẽ giúp hai mẹ con thêm đặc sắc.

Phong trào thời trang mẹ & bé theo phong trào thể thao sẽ hết sức thích hợp khi mùa hè đến, nhất là thời gian bé không phải đến lớp. Cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà với trang phục thể thao y hệt nhau giữa hai mẹ con, thay vì để cho trẻ “nướng” trên giường, động viên bé hăng say tập luyện... Các kiểu trang phục này cũng chính là một chọn lọc đầy thú vị dành cho bạn và bé với những bà vợ bà mẹ ưa vận động. Hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm cúng, với những sắc màu tươi tắn, ấm nóng như hồng, cam, xanh, vàng… nếu trong những ngày mưa. Những kiểu trang phục thể thao tay ngắn hoặc không tay, kết hợp quần lửng hoặc shorts với vật liệu thun, cotton thoáng mát, thấm hút tốt mồ hôi sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong những ngày nắng ấm, cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét