Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Thông tin chi tiết sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ Cốc

Con bạn đã bước vào thời kỳ ăn dặm nhưng bạn không biết nên chọn lựa sản phẩm ăn dặm nào thích hợp, có thể vừa đảm bảo dinh dưỡng lại vừa giúp bé ăn ngon miệng, không bị kích ứng... Mách nhỏ cho các mẹ hãy chọn lựa sản phẩm bột ăn dặm ridielac Sữa Ngũ Cốc (dành cho trẻ từ 4 – 24 tháng tuổi)!

Bột ăn dặm Ridielac Alpha dinh dưỡng đối với bé sơ sinh và trẻ nhỏ được nghiên cứu bởi Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng & Phát triển sản phẩm Vinamilk theo khuyến nghị của Ủy ban dinh dưỡng quốc tế Codex Alimentarius về dinh dưỡng. Là thức ăn dặm đầu tiên cho bé, kết hợp sữa, thực phẩm tươi ngon từ thiên nhiên, bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa - Ngũ cốc bảo đảm những yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh thực phẩm, được tăng cường các chất lượng dinh dưỡng cần thiết theo công thức độc quyền ALPHA như COLOSTRUM, I ốt, Sắt, DHA, inulin, Canxi, vitamins A, Axit folic, vi-ta-min D3… với tỉ lệ cân đối, phù hợp thể trạng của trẻ, tăng đề kháng, đồng thời giúp trẻ làm quen với mùi vị đồ ăn và hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về thể trạng, trí não & vận động.

bot an dam ridielac
Thông tin chi tiết sản phẩm bột ăn dặm Ridielac Alpha Sữa Ngũ Cốc

Colostrum: Như đã biết, quá trình phát triển của trẻ nhỏ không thể thiếu được thành phần Colostrum - một loại sữa non hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ. Thành phần BOVINE COLOSTRUM có tác dụng hỗ trợ cho bé phát triển thể lực một cách khỏe khoắn, vượt trội và đầy sức sống bởi nó nổi trội với khả năng cung cấp một sự kết hợp hoàn hảo, hoàn toàn tự nhiên các nhân tố tăng trưởng, hệ miễn nhiễm và các thành phần khác.

DHA (Docosahexaenoic acid): Là một loại axit béo làm nền tảng cho sự tăng trí thông minh của bé, rất cần thiết cho sự phát triển của não bộ và tế bào giác mạc mắt. Song song đó, còn có thành phần Inulin được tinh chế từ thực vật là chất xơ hòa tan, có công dụng đặc biệt hỗ trợ hệ đường ruột, bảo vệ sức khỏe cho bé bởi giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột & có tác dụng nhuận tràng.

I ốt: hỗ trợ phát triển tuyến giáp, ngăn ngừa hiện tượng bé bị chậm phát triển. Sắt và vitamin với tỉ lệ tối ưu giúp phòng ngừa bệnh thiếu máu, gia tăng hoạt động hệ tuần hoàn máu và não, giúp bé phát triển cải thiện.

Thông thường bé biết lật khoảng từ 4 tháng tuổi và mở đầu làm quen với thế giới xung quanh. Ngày hôm nay, bé cần được tăng cường một nguồn dưỡng chất hoàn hảo và chất lượng để cơ thể tăng trưởng một cách khỏe mạnh. Sự việc chọn lọc loại thức ăn phải đáp ứng được các yêu cầu về dinh dưỡng, và đặc biệt phải phù hợp với hệ tiêu hóa còn yếu ớt của bé, giúp trẻ có thể hấp thu và tiêu hóa hoàn toàn các vi-ta-min. Bột dinh dưỡng Ridielac Alpha là loại thực phẩm ăn dặm giúp bé làm quen với mùi vị đồ ăn được xuất xưởng theo công thức độc quyền ALPHA của Vinamilk, gồm COLOSTRUM, DHA, Inulin & các chất lượng dinh dưỡng hoàn hảo khác, bảo đảm cho bé phát triển toàn diện về thể chất, trí não & vận động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét