Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bình sữa Medela Calma – Sự chọn lọc tuyệt vời cho con yêu

Sản phẩm bình sữa Medela giúp mẹ an lòng hơn khi cho trẻ bú bình bởi tạo mẫu có núm vú siêu mềm làm bằng silicone bảo đảm sự phát triển tự nhiên cho răng miệng của bé. Hơn nữa, bình Medela Calma còn tạo ra sự dị biệt bởi sữa chảy theo áp lực của trẻ bú nên em bé có thể bú theo nhịp bú của mình.

Bình sữa medela Calma với thiết kế thuận tiện với bình thân tròn, cổ rộng nên vệ sinh & khử trùng dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm có kiểu dáng đẹp, bền bỉ, khó hư hại, núm vú thiết kế đặc biệt được làm ra theo tạo mẫu theo nghiên cứu mới nhất. Với núm vú của bình sữa Medela Calma, bé tạo ra áp lực chân không thông qua sự kết hợp giữa chuyển động của lưỡi & hàm để sữa chảy ra theo lực hấp dẫn của bé, điều này tạo cho bé cảm giác như đang bú mẹ, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ sang bú Calma và trở lại và duy trì được cách bú mẹ tự nhiên. Bé có thể thở, nghỉ ngơi trong khi bú, đồng thời giới hạn tối đa tình trạng no hơi hay sặc sữa. Núm vú làm bằng silicone mềm, không ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của răng miệng bé, chất liệu an toàn với thân bình làm bằng nhựa PP, không chứa BPA nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ khi sử dụng.

binh sua medela
Bình sữa Medela Calma – Sự lựa chọn tuyệt vời cho con yêu

Từ rất sớm trẻ sơ sinh đã học rằng bé phải tạo được áp lực chân nếu không thì sữa mẹ mới chảy ra. Nghiên cứ mới nhất tại trường Đại Học Western Australia cũng chỉ ra rằng để bé bú mẹ thành công thì việc tạo ra chân không là điều cần thiết. Những bé phải học được kỹ năng điều khiển kết hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm một cách thật khôn khéo để bú được sữa của mẹ. Bé sẽ học một kỹ thuật bú khác với khi bé bú mẹ khi bạn cho trẻ bú bình & núm vú kiểu thông thường làm cho bé bú mất tự nhiên. Nên đã, em bé sẽ dễ bị sặc hơn & làm cho bé khó khăn trong việc cân chỉnh nhịp thở của mình bởi dòng sữa trong bình chảy ra một cách tự động & không dừng lại khi trẻ muốn tạm dừng hoặc thở.

Còn đối với các bà vợ bà mẹ muốn tìm loại núm vú tối ưu để nuôi con, Calma là giải pháp lý tưởng. Calma được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu của chúng tôi với Đại học University of Western Australia. Chính là lý do vì sao Calma là núm vú lý tưởng cho em bé bú sữa mẹ, nó cho phép trẻ tự mút, nuốt và thở, như đã học được trên vú mẹ.Mặc dù bạn cho con bú hoặc sử dụng Calma, bé sẽ phải tạo ra được áp lực chân không trong miệng của mình để sữa mẹ chảy ra. Ngay sau thời điểm em bé tạm dừng, dòng sữa cũng không chảy nữa, điều này cũng là cách trẻ bú mẹ tự nhiên. Với Calma – núm vú lý tưởng – bé sẽ được an toàn tuyệt đối: Giống như bú mẹ , trẻ có thể Uống sữa, tạm dừng hoặc thở theo nhịp bú sinh lý tự nhiên của chính mình. Tạo ra áp lực chân không của mình thông qua sự phối hợp giữa chuyển động của lưỡi và hàm. Duy trì được cách bú mẹ tự nhiên, cho phép chuyển dễ dàng từ bú sữa mẹ xang bú Calma & trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét