Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

BiboMart: Siêu thị mẹ và bé uy tín, chất lượng

Cửa hàng đầu tiên thuộc hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart đã được Công ty TNHH Quốc tế B&B tổ chức lễ khai trương tại 446-448 Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM vào ngày 20/09 vừa qua. Trong không khí sôi động và náo nhiệt, đã có đông đảo quan khách và người dân đã đến tham dự.

Được thành lập vào năm 2006, qua 7 năm xây dựng và phát triển, hệ thống siêu thị mẹ và bé BiboMart đã tạo được chỗ đứng trên thị trường. Với tập thể đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, các mặt hàng mà Siêu thị mẹ và bé BiboMart chuyên cung cấp là các sản phẩm thuộc các ngành hàng: sữa - thực phẩm ăn dặm, đồ sơ sinh, thời trang trẻ em, sách truyện, đồ chơi, đồ dùng học tập, đồ gia dụng và thời trang cho mẹ, đồ nội thất phòng bé... Mục tiêu của BiboMart là đem đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng, với quy mô cung cấp gần 30.000 mặt hàng dành cho các mẹ trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản, các sản phẩm cho các bé trong độ tuổi từ 0~6 tuổi tại 10 cửa hàng trên cả nước, siêu thị mẹ và bé BiboMart cam kết sẽ mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

siêu thị mẹ và bé
Ra mắt chi nhánh siêu thị mẹ và bé BiboMart tại TPHCM

Các bà mẹ trong suốt thai kỳ và thời kỳ hậu sản sẽ được đội ngũ tư vấn nhi sản của BiboMart là các bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, trực 24/24 sẵn sàng tư vấn miễn phí cho các mẹ và bé về các kỹ năng chăm sóc sức khoẻ cũng như hướng dẫn chăm sóc bé. Thông qua các lớp tiền sản hoàn toàn Miễn phí tổ chức vào Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần, siêu thị mẹ và bé BiboMart là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo các kỹ năng, kiến thức cơ bản để chăm sóc sức khoẻ mẹ và em bé.

Có thể nói, buổi lễ khai trương đã kết thúc thành công và ấn tượng với sự quan tâm ủng hộ của các khách mời và người dân tại khu vực tới tham quan mua sắm và tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mại. Với lợi thế am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân sự mạnh và hệ thống quản lý tốt, mục tiêu lớn nhất khi BiboMart khi mở rộng tại hệ thống tại thành phố Hồ Chí Minh là trở thành hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn nhất Việt Nam, mang đến cho khách hàng sự tiện nghi và nhiều tiện ích.

Với sự uy tín và chuyên nghiệp, BiboMart là điểm đến hàng đầu được các bà mẹ thông thái lựa chọn. Sản phẩm của siêu thị mẹ và bé BiboMart được nhập từ các nhà cung cấp như Johnson, Goon, Booby, Pigeon… đều là những thương hiệu nổi tiếng, các nhà cung cấp uy tín chất lượng. Các bà mẹ trẻ tại TP.HCM giờ đây có thể bổ sung thêm một địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng cho bé yêu nhà mình với chi nhánh vừa ra mắt tại BiboMart – số 446 Cộng Hòa, F.13, Q.Tân bình,TP.HCM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét