Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother dành cho mọi người

Brother là nhà sản xuất hàng đầu, được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm modern, dễ sử dụng, cao cấp & giàu tinh năng để đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may, máy thêu, phụ kiện và phần mềm liên quan. Một điều đặc biệt, các sản phẩm máy may brother (http://memua.vn/tag/may-may-brother/) luôn chiếm được cảm tình của khách hàng bởi sự đa năng & tiện dụng của nó.

Được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm hiện đại, cao cấp, dễ sử dụng & giàu tinh năng, máy may Brother với các tính năng thân thiện với người sử dụng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc, là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Máy may Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo với mỗi dòng máy được tạo mẫu để giúp đẩy mạnh khả năng sáng chế của mỗi người, giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình, rất dễ dàng và thú vị cho bất kì ai.

may may brother
Trải nghiệm thú vị cùng với chiếc máy may Brother của Nhật Bản

Máy may điện Mini sẽ giúp cho các bạn dễ dàng thực hành sự khôn ngoan, tỉ mỉ của mình qua những thiết kế do chính bạn sáng tạo ra. Hay thực tế hơn & thuận tiện kinh tế hơn, bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ thân mật của chính mình và người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay size không còn phù hợp, mà chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ nhất mà bạn có thể giả tưởng được, thế là những bộ cánh đáng yêu mãi gắn bó với bạn. Và hơn thế nữa, sự ấm cúng & tình cảm mà bạn đã truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân . . . thật đáng quí & trân trọng biết nhường nào!

Máy may brother được tạo mẫu trang nhã gọn gàng, bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, rất phù hợp với các gia đình người Việt! Để sử dụng mà không cần phải có bàn chuyên dụng như máy kỷ thuật, máy may brother tạo mẫu may được tất các loại vật liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: may zigzag (vắt sổ), đơm khuy, cuốn bèo, may khoá, may một… Các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới với máy may Brother tiện dụng.

Với một chiếc máy may Brother, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc & bấm nút trên máy. Song song đó nữa, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ và suốt chỉ tự động, rất thích hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng tạo nào. Bên cạnh đó, dòng máy may Brother tích hợp các chức năng may, may khuy 1 bước tự động, chân vịt, cân chỉnh độ dài và rộng của mũi may, các tính năng cắt chỉ tự động và nhiều tính năng khác… Với các chức năng thân thiện với người dùng như vậy, thật tuyệt vời khi sắm máy may Brother & tạo ra những sản phẩm thời trang dễ thương cho bản thân & những người thân yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét