Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Chọn lọc hàng đầu của các bà vợ bà mẹ

Các mẹ chỉ cần lên Google gõ cụm từ "tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/)" để tìm thì ngay tức thì một loạt các giải pháp khoa học giáo dục về kích thích não bộ, giúp bé thông minh hơn thông qua âm nhạc bác học xuất hiện. Nhưng có một câu hỏi là vậy cụm từ này xuất hiện từ bao giờ & do ai khởi xướng?

Smart Fetus Việt Nam là thương hiệu sản xuất tai nghe cho bà bầu được các mẹ tin tưởng và lựa chọn. Có thể nói Smart Fetus đã thực sự chứng minh được vị trí của chính mình trên thị trường, xứng danh là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ, là phương án an toàn và hữu ích để đem lại trí tuệ thiên tài cho con yêu của bạn.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – thuận tiện cho mẹ & an toàn cho bé

Có một cụm từ cũng được hình thành trong thời điểm đó tại VN chính là cụm từ “nhạc dành cho thai nhi”. Để giúp các ông bố chị em phụ nữ không mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu và sưu tầm những bản nhạc tốt nhất, Smart Fetus đã đóng gói những bản nhạc được các nhà bác học trên thế giới chỉ định sử dụng thành một dĩa nhạc cung cấp miễn phí cho các mẹ. Về độ an toàn thì Smart Fetus đã chọn lọc những linh kiện bảo đảm nhất, được làm ra trực tiếp tại Việt Nam & có các thông số đạt mức an toàn đối với thai nhi & mẹ bầu. Điều này được Hội khoa học & kĩ thuật VN kiểm nghiệm và chứng nhận sản phẩm Tai nghe bà bầu Smart Fetus là Sản phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng.

Cho đến hôm nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã cung cấp ra thị trường 4 mã tai nghe cho bà bầu cho mẹ & bé với mức độ an toàn & chất lượng âm thanh càng ngày cao hơn. Sản phẩm tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus với thiết kế tiện dụng, có dạng đai cuốn & độ co dãn tốt giúp các mẹ dễ dàng chỉnh sửa độ rộng theo vòng bụng. Một điều đặc biệt, tai nghe cho bà bầu của Smart Fetus có khối lượng nhẹ giúp các mẹ đeo 1 cách thoải mái mà không cảm giác gò bó nặng nề. Sản phẩm mang tính lưu động cao, vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể mang theo đi làm, du lịch, hay thậm chí cả khi làm những công việc nhẹ trong nhà.

Là hãng đầu tiên của Việt Nam sản xuất tai nghe dành cho bà bầu, đến nay, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus hiện đã có mặt trên phạm vi toàn Việt Nam, đồng thời, nhận được sự ủng hộ & được các mẹ tin tưởng chọn mua sản phẩm để đầu tư cho tương lai của con mình. Để đem lại sự vừa lòng & chất lượng tốt nhất đến người sử dụng, qua nhiều năm sản xuất, tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã không ngừng nâng cấp từ hình dáng đến chất lượng sản phẩm. Điều đặc biệt, năm 2013 này, sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đã được người tiêu thụ bình chọn là 1 trong Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và bọn trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét