Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa Nhật Bản được người tiêu dùng tin tưởng chọn lọc

Wakodo là một thương hiệu danh tiếng trong mảng sản xuất sữa bột,thức ăn bọn trẻ, thực phẩm dinh dưỡng của Nhật Bản. Một điều đặc biệt, với hương thơm và mùi vị sữa tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng, các sản phẩm sữa wakodo bonlact luôn được người tiêu dùng tin tưởng, đón nhận. Hãng sữa Wakodo cũng chính là hãng sữa đi tiên phong trong phân khúc sản xuất sữa bột của Nhật, luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Thành lập từ năm 1906, Wakodo là nhãn hiệu truyền thống được thừa nhận qua nhiều thế hệ. Wakodo do tiến sỹ Tsukasa Hirota, ông tổ của thuốc nhi khoa Nhật Bản điều hành. Thời bấy giờ, tỷ lệ tử vong ở trẻ sơ sinh & các bé Nhật Bản lúc đó rất cao. Để ứng phó với tình thế đó, Ông đã mở công ty dược như phương tiện để chọn lựa kỹ lưỡng & nhập khẩu các sản phẩm y tế thiết yếu từ quốc gia kỷ thuật Đức nhằm nâng cao sức khỏe cho bé em đồng thời xây dựng nền móng cho hoạt động thương mại hóa sau này.

sua wakodo
Tham khảo thông tin sữa Wakodo Nhật

Trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ con, hãng sữa Wakodo vượt qua quá trình nhiều năm nghiên cứu & phát triển nay đã có thêm nhiều sản phẩm với cao cấp, mùi vị thơm ngon tự nhiên, đảm bảo dinh dưỡng. Luôn dành hết các tiềm lực để nghiên cứu những phương pháp nâng cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho bé em, hãng sữa Wakodo bằng các giải pháp dinh dưỡng tối ưu, dựa vào nền tảng khoa học hiện đại cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người mua hàng. Thêm vào, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật Bản, công ty luôn theo đuôi, lắng nghe, tận tâm & tận tụy với người mua hàng, đồng thời luôn tìm kiếm các giải pháp mới để nâng cấp chất lượng sống nhìn bao quát cho bé, thích ứng hơn với người mua hàng.

Đến nay, sản phẩm sữa Wakodo đã xuất hiện ở các gia đình thuộc nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của Wakodo luôn được coi là “người bạn mật thiết của mọi nhà” trong hơn một thế kỷ qua. Nhiều thế hệ người Nhật đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, thức ăn bổ dưỡng tăng cường sức khỏe của Wakodo, từ bé sơ sinh & các bé đến người lớn tuổi. Sản phẩm của Wakodo rất phong phú với hơn 100 loại, từ sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, các loại sữa bột, đồ ăn con nít, các sản phẩm trông nom da… đến các loại dược phẩm, đặc biệt là các loại sữa Wakodo chẳng những nổi tiếng ở Nhật Bản mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên toàn cầu, đặc biệt là ở Bắc Mỹ và Châu á.

Theo đó, tất cả các sản phẩm sữa Wakodo đều được sản xuất ở Nhật theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, được theo gót nghiêm khắc, chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật. Vấn đề mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất đó chính là phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo. Nhiều sản phẩm ra đời vẫn luôn đảm bảo thể hiện nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng đã được ông Hirota đặt ra từ những ngày mới thành lập, đáp ứng nhu cầu gần đây của người tiêu thụ, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập niên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét