Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Xem thử các sản phẩm sữa Dutch Lady cho bé

Bên cạnh việc thay đổi khẩu phần ăn phong phú, bé cần được cung cấp đúng nguồn dưỡng chất giúp cung cấp năng lượng liên tiếp cho não. Sữa Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold 456 là sản phẩm sữa mới được đặc chế dành cho bé từ 1 tuổi trở lên với công thức tiên tiến nhất giúp cung cấp năng lượng cho não của trẻ. - vào trang web MeMua.vn xem sữa dutch lady mum.

Sữa Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 đều có thành phần Palatinose – là vitamine giúp thúc đẩy khả năng nhận thức và tư duy, cung cấp năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não của trẻ. Nhờ vậy, bé sẽ không dừng học hỏi, khám phá những điều mới lạ & bổ ích, tạo tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai.Ngoài ra, sữa Dutch Lady Gold 123 & sữa Dutch Lady Gold Step 456 với hàm lượng phù hợp các vitamins DHA, AA, Tyrosin, Cholin, SA, Tryptophan, Sphingomyelin… hỗ trợ tăng chiều cao, cân nặng, hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

sua dutch lady
Xem thử các sản phẩm sữa Dutch Lady cho trẻ

Palatinose là chất dinh dưỡng thiết yếu đặc biệt thiết yếu cho sự hoạt động hiệu quả của trí não. Đây là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả, đồng thời xúc tiến khả năng nhận thức & tư duy của bé.

Tryptophan ở trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin và serotonin. Melatonin điều hòa giấc ngủ giúp bảo trì tế bào não sau lúc hoạt động. Serotonin kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh, giúp não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn.

Tyrosin: Như đã biết, chất truyền dẫn thần kinh rất cần thiết trong quá trình phát triển của trẻ, bé sẽ thiếu tập trung & thậm chí là tác động đến tính khí nếu hao hụt chất dẫn truyền thần kinh. Trong sữa Dutch Lady có thành phần Tyrosin - là một axít amin rất cần thiết để tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh Epinephrine đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ.

DHA & AA là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc & phát triển tính năng của não bộ. Bổ sung DHA & AA giúp bé sẵn sàng nguồn nguyên vật liệu để cải thiện cấu trúc và chức năng của não bộ và giác mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, đây là thành phần hiện diện nhiều trong sữa mẹ có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Bổ sung SA giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, do đó giúp bổ sung khả năng học hỏi và trí nhớ của bé.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh & rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính vì thế Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của trẻ.

Sphingomyelin: Là thành phần căn bản cấu tạo dựng nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh, Sphingomyelin giúp hoàn thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh ở trẻ, đồng thời, sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu và xung động thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin không phải chỉ có có tác dụng giúp cho hệ thần kinh của trẻ phát triển hiệu quả mà còn giúp bé đẩy mạnh trí nhớ & khả năng học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét