Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Tổng hợp một số sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho trẻ

Ngày nay, trên thị trường đã và đang xuất hiện vô vàn các loại máy tiệt trùng bình sữa khác nhau, vì vậy khiến việc chọn lựa cho mình một loại máy tiệt trùng bình sữa của các mẹ đã trở nên khá trở ngại. Các bà vợ bà mẹ có thể tham khảo qua về một số hãng máy tiệt trùng của các công ty có uy tín dưới đây để có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lọc cho bé một loại máy tiệt trùng thích hợp & chất lượng - nhấn để xem máy hâm bình sữa hcm MeMua.vn.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Máy tiệt trùng bình sữa nhãn hiệu Nuk là một nhãn hiệu được hầu hết mọi người biết đến. Được thiết kế với chức năng tự động ngắt điện khi cạn nước, máy tiệt trùng bình sữa Nuk với nhiều loại máy khác nhau, bảo đảm an toàn và bảo đảm chất lượng cho người sử dụng, có thể nói là một sản phẩm an toàn & tiện sử dụng trong mỗi gia đình chúng ta. Sản phẩm này ngoài tính năng chính là tiệt trùng bình sữa, giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ, đồng thời đây còn là một dụng cụ tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn. Song song đó, ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, máy còn có khả năng làm sạch và đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình và các phụ kiện của bình sữa.

may tiet trung binh sua
Tổng hợp một vài sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho bé

Thứ hai là loại máy tiệt trùng avent: Trong các bệnh viện, việc sử dụng cách thức tiệt trùng an toàn cho những đồ dùng, vật dụng cho trẻ ăn uống trong khoảng 8 phút là điều máy tiệt trùng Avent hoàn toàn làm được. Để khử trùng vật dụng hay dụng cụ cho trẻ, bạn chỉ cần cho 90ml nước & bật máy lên. Độ nóng cao của hơi nước sẽ nhanh chóng diệt hết tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé. Nó khá tiết kiệm & không gây phát sinh chi tiêu về sau. Sau thời gian tiệt trùng, bạn hãy yên tâm cho bé sử dụng vì chúng không gây nên bất cứ một mùi vị khó chịu nào. Máy tiệt trùng hơi nước cấp tốc Philips Avent được thiết kế đặc biệt ngoài chức năng trên máy còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Tại các quốc gia ở châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, máy tiệt trùng bình sữa cưc nhanh điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby đã và đang được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến. Máy đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, được sản xuất bằng công nghiệp tiên tiến nhất & đã được khách hàng bầu chọn rất cao về tính năng và độ an toàn của chúng.

Những bậc làm cha mẹ chúng ta nên chọn lựa cho con mình có một máy tiệt trùng bình sữa để đảm bảo cho hệ đường ruột cũng như sức khỏe của trẻ. Và ắt hẳn các ông bố bà mẹ sẽ sở hữu những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của mình với những gợi ý hay kinh nghiệm chia sẻ khi mua máy tiệt trùng bình sữa nêu trên. Đồng thời, chúng ta cũng phải tìm tòi rõ về nguồn cội, tính năng, giá thành trên thị trường của chúng khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, để sở hữu một chiếc máy tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét