Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother GS-2700 gia đình

Bạn là một người phụ nữ đảm đang và luôn muốn chính tay mình có thể may cho các người nhà những đồ bộ tuyệt đẹp mà không cần phải lay hoay quanh các của hàng quần áo. Vậy các bà vợ bà mẹ hãy nhanh tay sửa soạn cho mình một chiếc máy may brother gs2700 nào.

Với chức năng độc đáo có thể tháo rời, di chuyển từ nơi này sang nơi khác mà những chị em có sở thích may vá có thể dễ dàng sử dụng loại máy may Brother GS-2700. Đặc biệt, với chức năng may kim đôi với hai kim hai chỉ sẽ giúp cho các đường chỉ vừa đều vừa song song mà nhiều màu sắc. Nếu các chị em phụ nữ nào chưa có kinh nghiệm trong việc may vá thì đừng lo máy may Brother GS- 2700 gồm có 25 mẫu đường chỉ có sẵn, có thể may được các kiểu zigzag, blind hem, triangle,... mà không các bạn nên lo lắng về việc may như thế nào cho đẹp.

may may brother
Máy may Brother GS-2700

Nếu như các máy may dị biệt gặp tình trạng các đường chỉ không đều và không thể tạo khoảng cách trong lúc may thì với máy may Brother GS-2700 việc điều chỉnh khoảng cách và độ dài trong lúc may để tạo ra các kiểu may khác là việc vô cùng giản đơn.

Với design khác lạ so với các loại máy may trước kia thì khi sử dụng máy may Brother GS-2700 các bà mẹ có thể chuyển bề mặt máy từ thẳng sang dạng trục để chị em may cổ tay áo, ống quần & ráp quần mà khó có thể làm được với các máy may cổ điển.

Máy may Brother GS-2700 với chân vịt được thiết kế theo kiểu tháo lắp, có hệ thống suốt chỉ tự động với 4 khuy bước và sử dụng được với nhiều loại vải khác nhau. Nếu như các loại máy may dị biệt gây ra tiếng ồn trong lúc may vá thì với máy may Btother GS-2700 các chị em cứ yên tâm sẽ không gây tiếng ồn cho người xung quanh với bàn đạp chân để điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm.

Song song đó để giúp cho chị em trong việc may vá đủ ánh sáng thì máy may Brother GS-2700 có gắng thêm đèn Led để giúp thấy được các đường chỉ kỹ hơn trong lúc may. Một chiếc máy may gọn nhẹ & dễ sử dụng cho các chị em mở đầu may vá sẽ là khởi đầu thuận lợi cho chị em muốn tự may cho mình một bộ quần áo ưng ý & tránh bị “đụng hàng”.

Máy may Brother GS-2700 với tạo mẫu gồm 25 mẫu đường chỉ có sẵn, hợp vật dụng có thể tháo rời, chân vịt tháo lắp dễ dàng, bàn đạp hoạt bát, đèn chiếu sáng trực tiếp & tạo mẫu gọn nhẹ sẽ là một người bạn thân mật với ai yêu thích việc may vá. Với nhiều tính năng vượt trội đó mà máy may Brother GS-2700 có thể giúp bạn tránh các lỗi trong việc may quần áo vì đã có 25 mẫu đường chỉ có sẵn.

Hay nếu chị em là một người có thừa sáng tạo trong việc tạo ra các đường chỉ khác nhau thì máy may Brother GS-2700 sẽ là trợ thủ đắc lực giúp cho các bạn dễ dàng sáng chế hơn. Cùng tạo ra các bộ quần áo tuyệt đẹp với máy may Brother GS-2700 chị em sẽ thấy được tính năng mới lạ của máy mà những máy nay khác khó bà sở hữu. Trải nghiệm với những đường chỉ đầy sắc màu nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét