Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga: Sữa tốt cho bé

Sản phẩm sữa Morinaga dành cho bé là chọn lựa dinh dưỡng hàng đầu của các chị em phụ nữ Nhật Bản. Ngay lúc xuất hiện tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm sữa morinaga số 2 luôn được người mua hàng tiếp nhận và tin tưởng lựa chọn cho con yêu của mình.

Là công ty chuyên sản xuất sữa và các sản phẩm sữa hàng đầu tại Nhật, tập đoàn Morinaga Milk Industry được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Từ tháng 11/ 2010, Morinaga đã chính thức xuất hiện tại thị trường VN, với nhà phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Morinaga là Công ty Trách nhiệm hữu hạn TM DV Lê Mây với hai dòng sản phẩm đây chính là sữa bột HAGUKUMI cho bé dưới 06 tháng tuổi và sữa bột CHILMIL cho bé từ 06 đến 36 tháng tuổi. Sữa bột HAGUKUMI & CHILMIL được sản xuất và đóng hộp toàn bộ tại Nhật Bản, có đặc điểm nổi trội với hàm lượng dinh dưỡng giống sản phẩm đang bán tại Nhật, là sản phẩm có cao cấp cấp bảo đảm an toàn cho trẻ em và tuân thủ quy tắc về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như qui tắc của VN. Với việc phân phối độc quyền các sản phẩm của tập đoàn sữa Morinaga, Nhật, Công ty Lê Mây tiếp tục thực hiện cam kết “Cung cấp các sản phẩm tốt nhất với dịch vụ chuyên nghiệp nhất” với người mua hàng.

sua morinaga
Morinaga – Sữa bột hàng đầu Nhật Bản chính thức có mặt tại VN

Các nghiên cứu khoa học đã khẳng định công dụng to lớn của Lactoferrin. Sữa Morinaga được tăng cường vitamins Lactoferrin, giúp điều hòa miễn nhiễm, chống táo bón, bổ sung hoạt động của các lợi khuẩn bifidobacteria, đồng thời tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé, có công dụng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của virus. Không phải chỉ có vậy đó, sữa Morinaga còn giúp xúc tiến một số vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột của trẻ bởi được bổ sung vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), đẩy mạnh DHA, Lactulose & raffinose (là nhân tố bifidus có công năng cải thiện hệ vi sinh đường tiêu hóa)... Morinaga HAGUKUMI & CHILMIL phân phối tại Việt Nam tăng cường các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp trẻ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón, đặc biệt, có chứa nhiều Lactofferrin, là thành phần có nhiều trong sữa non tốt cho bé.

VN là một thị trường tiềm năng về các sản phẩm sữa, từ khi sữa Morinaga có mặt trên thị trường Việt Nam, các bà vợ bà mẹ Việt đã có thêm sự chọn lọc với các sản phẩm sữa bột cao cấp cho bọn trẻ, đặc biệt khi bé cần tăng cường sữa trong thời kỳ bú mẹ. Sữa Morinaga phân phối chính thức tại Việt Nam được bổ sung thêm một vài thành phần như i-ốt, sắt, kẽm… rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé em VN.

Tại Nhật & các quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về độ an toàn, thơm ngon và nguyên vẹn vitamine cho người tiêu dùng, các sản phẩm sữa Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ. Sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có chứa Lactoferrin, giúp tận diệt các vi khuẩn có hại cho đường ruột & bảo vệ các vi khuẩn có lợi. Hơn nữa, với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”, Morinaga giao kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét