Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trang trí nội thất đặc sắc với tranh đồng hồ treo tường

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không dừng. Quan trọng là trong những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lọc tranh đồng hồ treo tường sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sống động, bắt mắt & không kém phần sang trọng..

Trang trí một số bức tranh là việc rất thiết yếu để đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho không gian sống của bạn. Tất nhiên, một bức tranh đẹp và độc đáo, đúng với sở thích bao giờ cũng giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc mệt mỏi, đồng thời, giúp cho tổ ấm của bạn thêm phần nổi bật & sống động, trang nhã. Và những bức tranh đồng hồ treo tường sống động với nhiều hình ảnh, bài viết hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp, share yêu mến sẽ là một chọn lựa tuyệt vời.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường cho tổ ấm thêm xinh đẹp

Không gian sống của một căn hộ luôn cần sự đa dạng và sinh động, bạn chắc chắn sẽ đi từ sửng sốt này đến kinh ngạc khác khi ngắm nhìn những mẫu tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật được thiết kế đầy ấn tượng. Chiếc đồng hồ có thể nói là một vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Sự kết hợp giữa đồng hồ treo tường và tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng chẳng những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày, có thể nói là một sáng chế bất ngờ, khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ và đẹp mắt.

Dựa theo những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng đem đến cho các bạn nhiều cảm xúc. Sản phẩm tiện ích này vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho các bạn nhờ những lời nhắn được chuyền tải từ các bức tranh tươi mới về thiên nhiên vừa có đồng hồ để nhắc nhở về thời gian cho các bạn. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều sắc màu hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn nhủ yêu mến…

Sản phẩm tranh đồng hồ treo tường có thể được vẽ bằng chất liệu khác nhau như tranh thêu, sơn dầu, gỗ, tranh giấy xoắn… mang phong cách modern, thời thượng, giúp ngôi nhà bạn trở thành đẹp và sang trọng hơn. Ý tưởng kết hợp tranh & đồng hồ thành một sẽ biến không gian nhà bạn đẹp & trang nhã hơn, thích hợp treo phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, văn phòng làm việc... Bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật đó là món quà tặng dành cho cuộc sống nhiều ý nghĩa bởi mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật ấn tượng, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, độc đáo & cá tính.

Tranh đồng hồ treo tường là sự kếp hợp hoàn hảo cho tạo mẫu gia đình, trang điểm căn phòng và là món quà cực kỳ ấn tượng & ngọt ngào. Sản phẩm có tính năng chống trầy cao, không bị biến dạng, được làm từ những loại gỗ mịn cao cấp (Gỗ MDF Malaysia). Hơn thế, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao, được vận hành từ pin. Sản phẩm được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét