Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tham khảo sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ & bé

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là sản phẩm giúp cho trẻ nghe nhạc hiệu quả ngay trong quá trình có mang của phụ nữ, được làm ra bởi Công ty Smart Fetus Việt Nam. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm tai nghe ba bau MeMua.vn Smart Fetus thực sự tạo được tiếng vang, đồng thời được khá nhiều bà bầu sử dụng.

Để giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của thai nhi hiệu quả, sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng là sự kết hợp giữa tai nghe và âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho bào thai phát triển, cải thiện não bộ tốt hơn ngay trong bụng mẹ. Trong quá trình có bầu, việc cho trẻ nghe nhạc được nhiều bác sĩ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Đây là 1 trong những sản phẩm khoa giáo đầu tiên cho trẻ. Tai nghe cho bà bầu bạn nên có thiết kế tiện lợi, phải là một chiếc tai nghe được làm ra với quy chuẩn riêng tạo nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng. Quan trọng là, âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây ảnh hưởng tới việc phát triển thính giác của trẻ.

tai nghe cho ba bau
Tham khảo sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus dành cho mẹ và bé

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus đến nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường đã cho ra đời tổng cộng 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu khác nhau. Sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ và bé cùng nghe nhạc Mozart là mẫu sản phẩm đầu tiên, bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009. Sau đó, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus khác nữa: Sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm cao cấp 04 loa; sản phẩm SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung & sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được cải tiến, là phiên bản chất lượng cao của SMF 001. Trong 4 dòng sản phẩm thì SMF 001-LX đã & đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu với tạo mẫu hoàn toàn mới, bắt mắt, an toàn và hiện đại.

Tính đến thời điểm này, Smart Fetus đã giới thiệu tới các mẹ bầu 4 dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus cao cấp với nhiều hình dáng và giá thành khác nhau. Ngoài ra, Smart Fetus còn tham vấn và bật mí kinh nghiệm trong các phương pháp trông nom bào thai hiệu quả đến các chị em phụ nữ đang mang bầu. Smart Fetus VN tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho thai nhi và bà bầu số 1 Việt Nam, luôn cam kết các sản phẩm tai nghe dành cho bào thai & bà bầu có chất liệu an toàn, tiện dụng. Hàng năm Smart Fetus vẫn nhiều lần gia nhập các hoạt động giới thiệu các sản phẩm săn sóc sức khỏe mẹ & bé, các hội chợ nội địa trong đó có “Hội chợ Bầu” do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” được tổ chức với quy mô lớn, thường niên mỗi năm 1 lần tại Hà Nội, quy tụ nhiều doanh nghiệp & các tổ chức cá nhân gia nhập, mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Song song đó, vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ, Smart Fetus Việt Nam cũng sẽ liên tục phát triển, nghiên cứu, hoàn thiện những sản phẩm chất lượng cao, hình dáng thời trang, tiện dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét