Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Điểm mạnh vượt trội của sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (từ 1 – 3 tuổi)

Dutch Lady là một vào những nhãn hiệu sữa hàng đầu của Hà Lan, thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, có trên 130 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Để đáp ứng nhu cầu càng ngày đa dạng của người tiêu dùng, sữa dutch lady (http://memua.vn/tag/sua-dutch-lady/) không ngừng đổi mới và tăng cường nhiều dòng sản phẩm với hương vị thơm ngon và độc đáo, thích hợp cho mọi đối tượng người tiêu dùng.

Từ 1 tuổi trở lên, bé rất thích chí được phát hiện những điều mới mẻ từ môi trường bên ngoài. Ở giai đoạn này, não bé dường như đã hoàn thiện về cấu trúc và trở nên rất linh hoạt. Mỗi ngày, não bé phải xử lý một lượng thông tin khổng lồ và phong phú. Tài liệu khoa học đã chứng minh rằng não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Và kết quả là, não bé cần được liên tục cung cấp năng lượng đặc biệt để luôn hoạt động hiệu quả trước trọng lượng thông tin mà trẻ học hỏi và phát hiện mỗi ngày. Khả năng nhận thức & tư duy của trẻ chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng.

sua dutch lady
Thông tin sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (Cho bé từ 1 – 3 tuổi)

Sản phẩm sữa Dutch Lady Gold 123 được làm ra với công thức tiên tiến nhất được chế tạo đặc biệt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, giúp cung cấp năng lượng cho não của bé, với LactiumR/PalatinoseTM giúp trẻ thông minh hơn & phát triển thể chất toàn diện.

Thành phần giàu DHA & AA trong sữa Dutch Lady Gold 123 giúp trẻ mắt sáng, não bộ hoạt động hiệu quả, đồng thời giúp phát triển quá trình hoàn thiện cấu trúc của não bộ & võng mạc. Thành phần Sphingomyelin và SA còn giúp hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, tăng trưởng tế bào thần kinh.

Giúp trí não hoạt động hiệu quả, đặc biệt cho bé từ 1 tuổi trở lên: Thành phần PalatinoseTM trong sữa giúp trí não hoạt động hiệu quả, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu và ổn định cho não. TT-Ratio giúp trẻ thông minh, hiểu nhanh, thúc đẩy khả năng tiếp thu và xử lý thông tin. Bên cạnh đó, choline giúp xúc tiến trí nhớ, vi-ta-min B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi & ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ, Kẽm & Magiê hỗ trợ khả năng lưu ý & tập trung học tập.

Giúp phát triển thể chất về cân nặng & chiều cao: Canxi, Phốt pho, Chất dinh dưỡng D giúp trẻ phát triển chiều cao, cho xương và răng chắc khỏe. Đạm, Sắt, Axít Folic, Chất lượng dinh dưỡng C giúp phát triển cân nặng, cần thiết cho sự phát triển thể chất toàn diện.

Chú ý: Trước khi pha sữa, cần rửa tay và các dụng cụ pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC sau đó đổ lượng nước theo chỉ định vào bình. Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng sữa gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa) rồi khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi sử dụng, rửa bình sữa & núm vú bằng nước sôi thật kĩ. Rà soát độ nóng và cho trẻ ăn ngay sau lúc sữa vừa ấm, đồng thời, nên cho bé sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau thời gian pha. Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét