Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Sữa Morinaga tại VN bổ sung i - ốt

Sữa Morinaga sau khi được nhập vào thị trường VN đã được bổ sung I ốt & đảm bảo đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng cho trẻ em Việt. Do thế, các bà mẹ đừng nên lo lắng & nên yên tâm cho bé dùng sản phẩm sữa này - click xem sữa morinaga MeMua.vn.

Ngay sau thời điểm có thông tin của Trung tâm an toàn thực phẩm Hồng Kông về hai loại sữa dành cho bé nhỏ từ 0 đến 9 tháng tuổi của Nhật Bản là sữa Morinaga 850g và sữa Wakodo 850g có hàm lượng i-ốt thấp hơn so với tiêu chuẩn của Ủy ban tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm (Codex), tập đoàn Morinaga Nhật đã khẳng định các sản phẩm sữa Morinaga đã được bổ sung i-ốt theo khuyến nghị của FAO/WHO khi phân phối chính thức tại thị trường VN. Hơn thế, qua kiểm duyệt nói lên kết quả hàm lượng i-ốt trong sữa Morinaga phân phối tại Việt Nam hoàn toàn thích hợp với tiêu chuẩn CODEX mà FAO/WHO khuyến nghị. Những sản phẩm sữa Morinaga tìm thấy tại Hong Kong cũng được Morinaga ra thông cáo là sản phẩm chuyên dành cho thị trường Nhật Bản, vốn không được phân phối chính thức tại Hồng Kông.

sua morinaga
Sữa Morinaga hợp với tiêu chuẩn FAO/WHO khuyến nghị

Các sản phẩm sữa bột sản xuất tại Nhật dành cho trẻ em tại Nhật hoàn toàn an toàn, đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi của Nhật Bản về thành phần dinh dưỡng. Chính phủ Nhật không cho phép các hãng sản xuất bổ sung i-ốt vào sữa bột dành cho trẻ em tiêu thụ tại Nhật Bản vì người dân Nhật Bản có hành vi sử dụng rất nhiều rong biển trong bữa ăn hàng ngày. Rong biển là loại thực phẩm rất giàu i-ốt. Tuy vậy, khi sản xuất sữa bột Morinaga để phân phối tại thị trường nước ngoài như Hagukumi và Chilmil cho Việt Nam, Morinaga tuân thủ nguyên vẹn các khuyến cáo của FAO/WHO & luật chơi của nước đó, đặc biệt là về thành phần dinh dưỡng, kể cả hàm lượng i-ốt.

Morinaga là 1 trong 10 hãng sữa lớn nhất thế giới, giao kết tuân thủ các qui tắc của Tổ chức Y tế thế giới và pháp luật Việt Nam. Do đó, để thích hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, sữa Morinaga được phân phối chính thức tại Việt Nam được tăng cường thêm một vài thành phần như sắt, kẽm, i-ốt,… Cụ thể, hàm lượng i-ốt trong sữa Morinaga phân phối chính thức tại Việt Nam là: Morinaga Chilmil là 13µ/100 kcal, ngang bằng 60μg/100g sữa bột (cao hơn khuyến cáo của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal); Morinaga Hagukumi là 13µg/100 kcal, ngang bằng 65μg/100g sữa bột (cao hơn lời khuyên của WHO về hàm lượng i-ốt tối thiểu là 10µg /100 kcal).

Công năng to lớn của Lactoferrin đã luôn được nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Sữa Morinaga Hagukumi và Chilmil phân phối tại Việt Nam có chứa Lactofferrin – là thành phần có thừa trong sữa non, giúp làm tăng sức đề kháng, rất tốt cho bé. Đồng thời, sữa Morinaga Hagukumi & Morinaga Chilmil đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 8356/YT-CNTC và 8357/2010/YT-CNTC ngày 28/7/ 2010. Thế nên, các bậc ba mẹ hãy yên tâm tiếp tục tin tưởng sử dụng sản phẩm sữa bột Morinaga cho trẻ, đừng nên băn khoăn về hàm lượng i-ốt không đạt chuẩn như nhiều thông tin đã đưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét