Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Trong 6 tháng đầu tiên sữa mẹ là vi-ta-min hoàn hảo & dễ hấp thu nhất, nhưng từ tháng thứ 6 trở đi, bé yêu cầu lượng dinh dưỡng nhiều hơn. Ngoài sữa mẹ, bé bắt đầu làm quen với thức ăn dặm, bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) được làm ra với nhiều thành phần dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển cân bằng của trẻ.

Được sản xuất bằng kỷ thuật CHE, bên cạnh các chất lượng dinh dưỡng, vitamine & khoáng chất thiết yếu, bột ăn dặm Nestle ngũ cốc giúp bé nuốt & tiêu hóa dễ dàng với thành phần tinh bột tạo dạng mịn, trơn láng, đồng thời, vì được sản xuất từ các nguyên vật liệu thiên nhiên nên ít gây dị ứng cho trẻ. Đồng thời, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc cùng việc sản xuất đảm bảo an toàn, còn được xúc tiến DHA giúp tăng trí thông minh, bảo vệ hệ đường ruột non yếu của bé do được bổ sung chất xơ Prebio 1, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của trẻ.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Cũng như các sản phẩm sữa, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc với những thành phần vượt trội, được bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển mạnh khỏe. Điểm đặc biệt, trong sản phẩm bột ăn dặm Nestle giúp bảo hộ thận còn rất non yếu của trẻ bởi có chứa rất ít hoặc không chứa muối. Thành phần chất đạm: trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc có chứa 7.5g đạm, ngang ngửa lượng đạm chứa trong 25g thịt gà nạc hoặc thịt heo. Bên cạnh đó, trong 1 khẩu phần ăn Bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle có chứa 4.5g chất béo, ngang ngửa lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Thành phần chất dinh dưỡng A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle là 750 I.U, ngang bằng lượng chất dinh dưỡng A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Bên cạnh đó, trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestle còn chứa 245mg canxi, ngang bằng lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Thời kỳ 1: Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc thời kỳ 1 giúp trẻ xúc tiến miễn dịch tự nhiên, phát triển não bộ, cơ thể với các sản phẩm như Gạo dinh dưỡng, Lúa Mì Sữa, Gạo Lức... Đây là sản phẩm rất thích hợp với thời kỳ mở đầu ăn dặm. Một điều rất đặc biệt, bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 có thành phần bột trơn mịn, giúp trẻ dễ nuốt, dễ tiêu, rất an toàn cho bé bởi không chứa chất bảo quản.

Thời kỳ 2: Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 2 bổ sung thêm các sản phẩm ngũ cốc mới, thêm hương vị mới với thành phần nhiều dinh dưỡng & xúc tiến hương vị cho trẻ. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc thời kỳ 2 với vị Trái Cây, Rau Củ có thành phần từ thiên nhiên, với độ mịn dễ nuốt, giúp trẻ mở đầu tập ăn bằng muỗng dễ dàng hơn.

Giai đoạn 3 : Hương vị mới – Thành phần mới Vào thời kỳ 8 tháng, bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên liệu khác nhau để tập làm quen với thức ăn người lớn. Bột Ngũ Cốc Nestlé giai đoạn 3 giới thiệu loại bột kết hợp nhiều loại hương vị, có nhiều miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ. Mẹ hãy cho bé thay đổi khẩu vị với Đậu Nành Gà và Lúa Mì Cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét