Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Xem qua bột ăn dặm cho trẻ: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Bột ăn dặm Nestle Rau xanh và bí đỏ với mùi vị thơm ngon và thành phần đảm bảo dinh dưỡng có nguồn cội từ tự nhiên, đảm bảo cung cấp nguyên vẹn năng lượng thiết yếu cho trẻ từ 6 – 12 tháng phát triền cân bằng, mạnh khỏe và thông minh - nhấn vào đây xem bột ăn dặm cho trẻ.

Có mặt tại 86 quốc gia trên toàn thế giới, Nestle là công ty hàng đầu về dinh dưỡng với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp. Hiện tại, với 30.000 sản phẩm, điều hành gần 500 nhà máy, Nestle đang Tiếp thị 8.500 thương hiệu trên thế giới. Những sản phẩm của Nestle được đông đảo người mua hàng biết đến và tin tưởng chọn lựa nhờ mùi vị thơm ngon của sản phẩm, an toàn cho sức khỏe và giá cả hợp lý. Đến nay, bằng các phương án khoa học, Nestle luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho khách hàng & luôn tìm cách nâng cấp cuộc sống thông qua thực phẩm và thực đơn ăn uống.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm Nestle cho bé từ 6 - 12 tháng Rau Xanh & Bí Đỏ

Bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ là đồ ăn dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, cung cấp cung cấp nguyên vẹn nguồn năng lượng tăng cường cần thiết cho bé ăn dặm bởi được tăng cường khoáng chất và các loại vitamin, các vitamin khác. Như đã biết, trẻ em vào thời kỳ phát triển từ tháng thứ 6 trở đi cần bảo đảm nạp đủ nhu cầu cần thiết về mặt dinh dưỡng & năng lượng. Bé bắt đầu tập làm quen dần với thức ăn dặm có thành phần dễ tiêu hóa bởi sữa mẹ giờ đây đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu cho trẻ nữa. Những sản phẩm bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ được làm ra bằng kỷ thuật CHE, cung cấp nguồn năng lượng và những vitamins thiết yếu cho bé phát triển khỏe khoắn, tương xứng. Sản phẩm giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng bột mịn, trơn láng có công dụng làm cho bé dễ tiêu & dễ nuốt, đồng thời tiêu hóa dễ dàng.

Thành phần chính: Bí đỏ, bột mì, rau xanh, năng lượng, đạm, Probiotic Bifidus BL, chất béo, DHA, sắt, kẽm, vitamin A, C, D và khoáng chất. Trong đó, Bifidus B là chủng loại vi khuẩn giúp xúc tiến hệ miễn dịch & hệ vi khuẩn đường ruột có lợi cho bé. Sắt, kẽm, chất dinh dưỡng A & C xúc tiến chức năng mắt giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, là những thành phần cốt yếu cấu xây dựng nên tế bào máu, cung cấp oxy cho cơ thể bé. Thực phẩm có dạng trơn mịn giúp bé dễ nuốt, dễ tiêu, ít gây mẫn cảm vì được xuất xưởng từ thành phần có nguồn cội tự nhiên, cung cấp năng lượng và các khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển khỏe khoắn. Bột ăn dặm Nestle được cảnh báo cho trẻ sử dụng bởi hiệp hội Hoa Kỳ.

Trước khi chiết xuất thức ăn cho trẻ cần rửa sạch tay & bảo đảm các vật dụng phải hoàn toàn sạch sẽ. Cho 150ml nước ấm vào chén sau đó rắc từ từ 50gr (khoảng 5 muỗng canh) bột ăn dặm Nestle vào rồi khuấy đều cho đến khi bột mịn. Cho trẻ ăn bằng thìa sạch, đồng thời, đừng nên lưu lại phần thức ăn bé không dùng hết. Gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm & bảo quản trong lọ đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô ráo. Trong vòng 6 tuần sau khi mở hộp nên sử dụng hết sản phẩm. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét