Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Vinamilk tăng sản lượng bán ra thị trường nước ngoài

Các dấu hiệu khả quan 9 tháng đầu năm 2013 về kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đã góp phần chứng minh thương hiệu sữa Việt ra thị trường thế giới. Sản phẩm sữa vinamilk 100 ngoài việc là nhãn hiệu uy tín, chất lượng được người dân nội địa ưa chuộng mà còn tạo sự tin tưởng đối với khách tiêu dùng ngoài nước.

Tính đến thời điểm này, Vinamilk đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá khoảng 4.700 tỷ đồng. Sản phẩm sữa Vinamilk luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong thương mại thực phẩm như Tiêu chuẩn Codex cũng như các tiêu chuẩn của VN. Những mặt hàng xuất khẩu của sữa Vinamilk gồm: sữa tươi, sữa bột trẻ con Dielac, sữa đặc, sữa đậu nành, bột dinh dưỡng, sữa chua… Các sản phẩm của Vinamilk đến nay đã được xuất khẩu ra thế giới tại 26 quốc gia trên toàn cầu. Đây là những thị trường xuất khẩu chính, bình ổn của Vinamilk, trong đó có Australia, Nhật, Canada, Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, HQ, Philippin, Sri Lanka, Iraq & các quốc gia khu vực Trung Đông…

sua vinamilk
Sữa Vinamilk – Sữa Việt có những dấu hiệu đáng mừng

Thêm một tín hiệu đáng mừng cho sữa Vinamilk khi mới đây, Vinamilk cũng được cấp số đăng ký được xuất hàng vào Mỹ bởi Cục Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ - FDA. Sản phẩm của Vinamilk luôn được đánh giá cao tại thị trường nước ngoài, ngay cả Australia vốn đó là thị trường yêu cầu rất khắt khe cũng đánh giá rất cao về chất lượng sữa Vinamilk. Hơn thế, sữa Vinamilk cũng đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội các nhà bán lẻ Anh - BRC, bằng cách cung cấp đánh giá cơ bản về các công ty cung cấp thực phẩm cho các nhà bán lẻ, qua đó giúp người tiêu dùng có những chọn lựa hợp lí & chính xác. Đây cũng là tiêu chuẩn được phát triển để giúp các nhà bán lẻ về các yêu cầu đầy đủ của luật định.

Vinamilk luôn cung cấp cho khách hàng trong nước và thế giới các sản phẩm sữa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ an toàn mà còn bảo đảm dinh dưỡng. Để đạt tới điều đó, Vinamilk đã đưa vào hoạt động 2 nhà máy mới vận dụng hệ thống giám sát chất lượng an toàn thực phẩm (ATTP) tiên tiến và công nghệ tinh chế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế là Nhà máy sữa bột Việt Nam & Nhà máy sữa VN (sản xuất sữa nước). Nhiều dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất ở mức độ toàn cầu (từ các nước G7 có công nghiệp và thiết bị ngành sữa phát triển như Thụy Điển, Mỹ, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Thụy Sĩ) cũng luôn được công ty đổi mới, đầu tư với tiêu chí kiểm soát tuyệt đối an toàn cho người dùng, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, tiêu hao năng lượng thấp.

Không phải chỉ có mạnh dạn đầu tư kỷ thuật sản xuất mới nhất, công ty còn chủ động đươc nguồn nguyên vật liệu bình ổn với cao cấp. Hãng sữa bảo đảm đầu ra đạt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm (An toàn vệ sinh thực phẩm) đồng thời đã kiểm soát nghiêm ngặt đầu vào tất cả các nguồn nguyên liệu sữa. Đây cũng chính là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư vào trang trại chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Từ đầu năm 2007, hãng sữa đã đầu tư hơn 500 tỷ đồng cho 5 trang trại bò sữa tại Tuyên Quang, Lâm Đồng, Bình Định, Nghệ An, Thanh Hóa, ngoại nhập bò giống bò cao sản thuần chủng HF từ Australia. Sắp tới, sẽ đầu tư thêm 3 trang trại mới tại Tây Ninh (10.000 con bò); Hà Tĩnh (3.000 con) & Thanh Hóa (20.000 con bò).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét