Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Share mẹo hay khi chọn mua quần áo trẻ em

Các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn những bộ quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) cao cấp cho những đứa con yêu của mình, một bộ quần áo chất lượng, hợp thời trang mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình.

Chất liệu vải: Khi lựa chọn trang phục quần áo trẻ em, chất liệu trang phục là yếu tố quan trọng làm nên một bộ quần áo trẻ nhỏ chất lượng. Bao giờ cũng vậy, một bộ quần áo trẻ em làm từ chất liệu tốt, bền, thoáng mát cũng chính là những yếu tố mà các bậc phụ huynh thường ưu tiên lựa chọn. Những loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên mang tính chất mềm mại, mát mẻ, đồng thời, chất vải có khả năng thấm hút tốt, mát mẻ, không cản trở sự bay hơi của mồ hôi để bé luôn khiến bé cảm thấy dễ chịu thoải mái khi vận động. Những loại vải 100% cotton, lanh, kate, thun… cũng được các bậc cha mẹ hay lựa chọn mua cho trẻ bởi chúng có độ an toàn của cũng cao hơn hẳn các loại vải làm từ sợi nhân tạo thường có tính chất thô, cứng gây nêńt ngứa khi cọ xát vào da.

quan ao tre em
Bật mí mẹo hay khi chọn mua quần áo trẻ em

Màu sắc trang phục: Thường thì các loại vải có màu sắc quá sặc sỡ hay chứa nhiều chất hóa học dùng để nhuộm màu, có thể gây kích ứng cho trẻ. Do vậy, khi chọn mua quần áo trẻ em, những loại áo có họa tiết in thêu tay hoặc những trang phục có màu sáng, màu sắc sáng đẹp tự nhiên nên là những sắc màu bạn cần chọn lựa. Một điểm chú ý khác, các bạn cần quan tâm tới sở thích của trẻ, đừng nên dựa theo sở thích bản thân mà quá chú trọng lựa chọn màu sắc trang phục cho trẻ nhé!

Kích cỡ trang phục quần áo: Tùy theo từng độ tuổi và thể trạng của con bạn cần lưu ý chọn mẫu quần áo cho phù hợp, hãy lựa cho trẻ những bộ quần áo thoáng mát, để trang phục không gây nổi mẩn đỏ, ngứa rát cho bé khi trang phục chà sát vào da, làm trẻ cảm thấy bức bối và khó chịu khi vận động chạy nhảy, đừng nên chọn những trang phục có kích thước quá nhỏ ôm hoặc bó sát. Với những chiếc áo quá cỡ hoặc chiếc quần quá dài thì trẻ sẽ rất khó di chuyển, vận động, thậm chí chúng còn làm trẻ trông rất buồn cười. Hãy dựa theo chiều cao, cân nặng, độ tuổi của trẻ nếu bạn muốn chọn những trang phục thích hợp cho trẻ nhất.

Đường may: Nhiều bộ quần áo trẻ nhỏ kém chất lượng, đường may cẩu thả sẽ càng nhanh chóng bị giảm chất lượng chỉ sau vài lần giặc, thậm chí còn làm tốn nhiều chi phí hơn cho việc mua sắm quần áo mới cho trẻ. Để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, các bậc cha mẹ nên lựa chọn những nhãn hàng quần áo trẻ em uy tín, đồng thời chọn những bộ quần áo trẻ nhỏ có chất lượng tốt, đường may đều và đẹp. Khi mua quần áo trẻ nhỏ, cần nên lưu ý tới đường kim mũi chỉ trên bộ trang phục, cách thêu, cách dập ly… tất cả những điều đó quyết định chất lượng của bộ trang phục dành cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét