Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo GunGun số 9 dành cho trẻ từ 9 tháng đến 3 tuổi

Con bạn đã được 1 tuổi và bạn muốn tìm một loại sữa tốt, bảo đảm cung cấp nguyên vẹn dinh dưỡng cho con mình. Trong rất nhiều các loại sữa ngày nay trên thị trường, bạn ngần ngừ không biết nên chọn sản phẩm nào uy tín & chất lượng? Bạn có thể tham khảo sản phẩm sữa wakodo nhật dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi của Nhật.

Năm 1917, Wakodo, hãng sữa trẻ nhỏ hàng đầu Nhật, phát minh ra sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh đầu tiên, cho đến nay hãng vẫn tiếp tục những nghiên cứu bổ sung những thành phần tự nhiên giúp bé phát triển mạnh khỏe. Gun Gun còn được bổ sung DHA, Nucleotide, β-caroten, oligosaccharide & sắt là những thành phần thiết yếu cho sự phát triển của bé nhỏ.Wakodo hỗ trợ sức khỏe & sự phát triển của bé nhỏ bằng Gun Gun & đồ ăn dặm của Wakodo.

sua wakodo
Điểm mạnh vượt trội của sữa Wakodo Gun Gun (1- 3 tuổi)

Sữa Wakodo Gun Gun đạt được sự cân bằng lý tưởng giữa các acid béo cần thiết: acid linoleic & alpha- linolenic. Thêm vào đó, Wakodo Gun Gun còn được bổ sung DHA đóng vai trò quan trọng cho hoạt động tốt các chức năng của não, mắt & hệ thần kinh trung ương, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Gun Gun được tăng cường 5 loại Nucleotides rất thiết yếu cho sự phát triển các tính năng quan trọng trong cơ thể, đồng thời chứa nhiều pro-te-in tốt trong sữa, đã được xử lý nhiệt, dễ hấp thu & dễ tiêu. Đồng thời, sữa Wakodo Gun Gun cũng được bổ sung thêm thành phần chất sắt – vốn có ít trong sữa, thiết yếu cho sự phát triển mạnh khỏe của trẻ nhỏ, đặc biệt là cơ quan thần kinh & tạo máu. Gun Gun cũng được bổ sung chất chống oxy hóa beta-carotene, là thành phần thiết yếu giúp cho hệ miễn nhiễm của bé khỏe hơn. Galacto oligosaccharide trong sữa Wakodo Gun Gun thông qua quá trình kích thích có chọn lọc sự phát triển của các vi khuẩn có ích Bifido ở đường ruột giúp kích thích tiêu hóa & hấp thụ. Sữa rất dễ hòa tan, mùi vị thuần khiết, không quá ngọt nên rất thuận lợi cho việc hoán chuyển giữa sữa.

Thành phần: Vitamin các loại (gồm có: Niacin, acid folic, Beta-Caroten, Chất dinh dưỡng A, Vitamine B1, Chất lượng dinh dưỡng B12, Chất lượng dinh dưỡng B6, Chất dinh dưỡng B2, Vitamine E, Vi-ta-min C, Vitamine D); 5 loại Nucleotides (gồm: Dinatri 5’- cytidylate, Dinatri 5’- inosinate, 5’- AMP, Dinatri 5’- uridylate, Dinatri 5’ –guanylate); Lactose, Sữa không béo, Dextrin, Dầu thực vật (gồm: dầu hạt cọ phân đoạn, dầu đậu nành, dầu cọ), Khoáng chất gồm có: Sắt pyrophosphate, Natri cloride, Canxi carbonat, Canxi pantothenate, Magiê chlorid, Kali phosphat, Kali clorid, Galacto-oligosaccharide, lecithin đậu nành, đạm whey cô đặc, dầu cá tinh luyện.

Chú ý: Sữa mẹ là đồ ăn tốt nhất cho sức khỏe & sự phát triển toàn diện của bé nhỏ, các thành phần chống nhiễm khuẩn, đặc biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có công năng giúp bé phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn đường hô hấp & một vài bệnh nhiễm khuẩn khác. Chỉ sử dụng sản phẩm này theo chỉ dẫn của bác sỹ. Pha đúng theo đúng hướng dẫn. Cho bé ăn bằng cốc, thìa hợp vệ sinh. Có thể điều chỉnh trọng lượng cho bé ăn tùy thuộc vào sự phát triển của mỗi trẻ. Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Không để trong tủ lạnh. Nên sử dụng sữa trong vòng 30 ngày từ khi mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét