Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Một số chú ý khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa

Máy tiệt trùng bình sữa rất công năng giúp mẹ khử khuẩn, tiệt trùng bình sữa và còn làm hết mùi hôi của sữa đọng lại nữa. Nhưng chọn lựa làm sao để thích hợp với nhu cầu của bạn nhất? Cùng tìm hiểu cách chọn tối ưu nhất cho các bạn nhé - nhấn vào đây xem máy tiệt trùng bình sữa tại MeMua.vn.

Vật liệu khoang chứa bình sữa không được làm từ chất BPA: Để bé không bị ảnh hưởng bởi các hóa chất độc hại, với các đồ dụng cụ ăn uống cho trẻ, bạn hãy loại bỏ tất cả các sản phẩm làm từ loại nhựa chứa chất BPA (Bisphenol-A). BPA là một hóa chất nhân tạo dùng để sản xuất nhựa PC rất không an toàn, rất dễ dáng tách ra khỏi nhựa dưới tác dụng của nhiệt độ vì vậy hãy loại bỏ tất cả các loại nhựa chứa BPA ra khỏi danh sách các đồ dùng ăn uống cho bé. Điều đặc biệt với máy tiệt trùng bình sữa, bạn phải tuyệt đối nói không với những loại có chứa chất BPA bởi bé nếu tiếp xúc sớm với chất này, về vững bền có thể làm tổn thương não bộ, có thể bị rối loạn hệ thần kinh, vô sinh ở cả nam và nữ & gây một số chứng bệnh khác.

may tiet trung binh sua
Một vài lưu ý khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa

Chú ý dung tích khoang chứa bình sữa: Thông thường, bạn sẽ tiếp kiệm được thời gian tiệt trùng với các máy tiệt trùng bình sữa sẽ có dung tích lớn, đặc biệt đối với bé bú bình nhiều lần. Song song đó, bạn cũng nên chú ý khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, hãy chọn loại máy có thể thích hợp với các kiểu số đo bình sữa của bé nhà mình.

Xem xét công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian lưu lại của máy: Thông thường, thời gian để đun nóng cũng như bay hơi nước sẽ lâu hơn với những máy có công suất thấp và ngược lại. Lượng vi khuẩn sống xót vô cùng nhỏ ở một mức độ nào đó sẽ không còn nguy hại cho bé với nhiệt lượng mạnh liên tục sẽ tận diệt vi khuẩn tiến gần tiệm cận với giá trị tuyệt đối. Nhưng vi khuẩn sẽ có cơ may sinh trưởng trở lại khi nhiệt độ nguội dần. Do thế, với công suất máy càng cao, lượng vi khuẩn sống xót càng thấp, thời gian tiệt trùng càng lâu, thời gian giữ lại bình sữa sau thời kỳ làm nguội do vậy sẽ càng dài. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến những yếu tố khác ảnh hưởng đến công suất, thời gian tiệt trùng, thời gian giữ lại của máy như hệ thống khóa chắn chắn, độ kín khít giữa các bộ phận…

Giá thành & các công dụng của máy: Máy tiệt trùng bằng điện dòng chất lượng cao được trang bị con chíp điện tử để có thêm các chức năng hỗ trợ bạn như: lập trình thời gian và báo hiệu quá trình tiệt trùng bằng tín hiệu đèn hay màn hình Công nghệ số (còn gọi là máy tiệt trùng điện tử). Một số loại máy khác có thể thêm chức năng sấy khô, hâm sữa hay tiệt trùng bằng điện kết hợp bình tiệt trùng dùng cho lò vi ba Một trong hai. Không cần những loại máy cao sang nhiều tiền, một chiếc máy tiệt trùng giản đơn vẫn diệt hết vi khuẩn để bảo hộ bé yêu của bạn. Hãy xem xét tới mức độ nhu cầu & kinh tế gia đình bạn để chọn lựa một chiếc máy phù hợp cho bé yêu nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét