Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Humana không sử dụng nguyên liệu Whey Protein từ Fonterra New Zealand

Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Humana Việt Nam không nhập khẩu, kinh doanh, sử dụng nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được xuất xưởng bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã lời khuyên - tham khảo tại đây sữa humana xách tay.

Humana là nhãn hiệu sữa nổi tiếng của Đức, cung cấp sản phẩm chuyên nghiệp dành cho trẻ em mọi lứa tuổi, đồng thời là nhà cung cấp thực phẩm dinh dưỡng từ sữa đa dạng, thiết yếu cho các giai đoạn phát triển của con bạn. Thực phẩm dinh dưỡng Humana bao gồm các dòng chính như: sữa bột, thức ăn đóng lọ, bột dinh dưỡng ăn dặm, váng sữa, nước trái cây... Ngay từ những ngày chào đời cho đến suốt những năm đầu tiên của cuộc sống, chọn lọc sữa Humana chứa tất cả các dưỡng chất cần thiết thiết yếu sẽ giúp ích cho sự phát triển lành mạnh của con bạn.

sua humana
Sữa Humana chẳng có nguyên liệu Whay pro-te-in concentrate nguy hại cho trẻ

Được biết, các sản phẩm của Tập đoàn Humana từ khâu đầu vào đến khâu thành phẩm, 100% đều được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu và được kiểm soát chất lượng rất nghiêm khắc. Nhiều sản phẩm sữa Humana được làm ra theo quy trình khép kín, với nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cùng nguồn sữa bò tươi nguyên liệu được cung cấp từ chính các nông trại của riêng Humana Cộng hòa Liên bang Đức giúp các bà mẹ yên tâm khi chọn lựa cho trẻ yêu nhà mình.

Song song đó, Humana luôn bảo đảm một nguồn thực phẩm an toàn bởi cung cấp nguồn năng lượng tối ưu cùng các vitamins cân bằng, đúng đắn giúp hỗ trợ cho con bạn tăng trưởng vượt trội & phát triển toàn diện. Hơn thế, các loại thực phẩm dinh dưỡng cùng các sản phẩm sữa Humana bằng những dòng sản phẩm dinh dưỡng đặc trị đã được chứng minh bởi các nghiên cứu khoa học cũng chăm lo các trẻ sơ sinh có các bệnh lý như không dung nạp sữa bò, bị trào ngược hoặc nhiễm trùng đường ruột, có nguy cơ kích ứng, đau bụng kéo dài...

Công ty trách nhiệm hữu hạn Humana Việt Nam là Đại diện chính thức của Tập đoàn Humana CHLB Đức tại VN. Được thành lập vào ngày 09/9/2010, công ty chuyên kinh doanh các sản phẩm sữa công thức đặc trị, sữa công thức & các sản phẩm dinh dưỡng khác dành cho trẻ em. Đều được ngoại nhập hoàn toàn từ Tập đoàn Humana CHLB Đức, tất cả các sản phẩm dinh dưỡng, sữa Humana của Công ty Humana tại VN đã được Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam công nhận thích hợp với qui tắc an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).

Còn với việc nguyên liệu whey pro-te-in concentrate được sản xuất bởi Công ty Fonterra - New Zealand bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum mà Cục An toàn thực phẩm đã khuyến cáo, Công ty Humana Việt Nam khẳng định, nguyên liệu này không có trong tất cả các sản phẩm sữa Humana, thực phẩm dinh dưỡng của Humana Việt Nam. Để người tiêu thụ hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm của Humana, công ty Humana VN cũng cam kết bảo đảm rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng đều không bị nhiễm vi khuẩn Clostridium Botulinum, đồng thời, chính thức xác nhận thông tin đến các cơ quan báo chí nhằm truyền thông rộng rãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét