Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Ưu điểm của bình sữa Dr Brown

Bình sữa Dr brown nổi tiếng là bình sữa không chứa chất BPA, đặc thù bởi hệ thống van thông khí dạng hai mảnh đảm bảo chất lượng, an toàn cho bé. Đây là sản phẩm được các chị em phụ nữ Việt tin dùng cho bé yêu - check thông tin tại MeMua.vn - bình sữa dr brown chống sặc.

Bình sữa Dr Brown không có Bisphenol A (BPA): Bisphenol A (BPA) được dùng từ những năm 1960, là một hóa chất công nghệ trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng và hộp đựng thực phẩm, gồm các chất polymer dẻo nóng và trong suốt dùng để tráng bên trong các hộp đựng bằng nhựa và kim loại nhằm bảo quản, chống lão hóa, chống thấm, ăn mòn… BPA có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất tẩy sạch mạnh hoặc tiếp cận với đồ ăn hoặc đồ uống có tính axit nên rất không an toàn. Thành phần BPA này có cả trong núm ti, bình sữa, đồ chơi… là những sản phẩm dành cho bé sơ sinh và trẻ nhỏ. Theo Bộ Y tế Canada, BPA có thể gây nên những hoán đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người, có khả năng phá hủy nội tiết tố và được xem là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như u nguyên bào thần kinh, thù lù, rối loạn tuyến giáp, ung thư, khó có con ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… Đây sẽ là một chất rất nguy hiểm nếu trẻ em sớm tiếp xúc với BPA sẽ sẽ bị tổn thương vĩnh viễn.

binh sua dr brown
Bình sữa Dr Brown

Và kết quả là, khi chọn mua bình sữa, các chị em phụ nữ nên lưu ý chọn những bình sữa được làm từ vật liệu nhựa PP & có ký hiệu “BPA Free” dưới đáy bình. Bình sữa Dr Brown rất an toàn cho trẻ nhỏ bởi ngoài công dụng giúp trẻ bú sữa thoải mái, loại bỏ hiện tượng chân không, giảm đến mức thấp nhất quá trình oxy hóa trong sữa, đặc biệt, bình sữa Dr brown được sản xuất bằng nhựa Polypropylene (PP), không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate…

Được đặc trưng bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh, Bình sữa cổ hẹp Dr. Brown hoạt động hoàn toàn không giống các kiểu dáng khác. Nhờ có hệ thống van khí này mà bình sữa luôn được thông hơi nhằm bảo đảm vùng chân không tự do trong quá trình ăn của bé, ta gọi là dòng áp lực dương, khá giống như quá trình cho bé bú bằng sữa mẹ. Khi trẻ bú bình, khí được thông từ núm vú qua hệ thống van khí rồi đi vòng đến điểm sau cùng của bình sữa mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột. Chính thế nên, khí không bao giờ bị hòa lẫn vào sữa và giảm bớt quá trình oxy hóa đồng thời duy trì được các chất dinh dưỡng thiết yếu như Dưỡng chất C, A, E. Trẻ sẽ bú thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp trẻ tránh được các hiệu ứng tiêu cực của chân không hay việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Điều này giúp giảm bớt các vấn đề khi cho bé ăn giống như đầy hơi, nôn mửa, ợ chua...Sữa mẹ hoặc sữa bột chảy tự do mà không làm nhúm núm vú.

Bình sữa Dr Brown duy trì được lượng vitamins quan trọng như Vitamine A, C, E, bảo đảm an toàn cho bé. Hơn nữa, bình sữa Dr brown có thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng chân không, cắt giảm quá trình oxy hoá trong sữa mẹ và sữa bột, hạn chế tối đa những vấn đề hay gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, ăn không đủ no và hay khóc về đêm, chớ sữa, đầy hơi... Bình sữa Dr Brown được làm bằng nhựa PP (BPA Free), được chứng minh an toàn cho sức khỏe của bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét