Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Con yêu thích ăn dặm hơn với bột ăn dặm Heinz

Tính đến 29/09/2012, bột ăn dặm Heinz là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Anh Quốc theo khảo sát của Neilsen về tổng doanh số trong lĩnh vực bột ăn dặm con nít trong 52 tuần. Vậy cớ sao đa phần bà vợ bà mẹ Anh Quốc cũng như rất nhiều bà vợ bà mẹ trên thế giới lại chọn lựa bột ăn dặm heinz nga Memua.vn cho trẻ yêu của mình? Cùng tìm tòi!

Vị giác của trẻ đã mở đầu phát triển từ sáu tháng tuổi, vì vậy, bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng, trẻ cũng rất cần phải có điều kiện để hoàn thiện vị giác, khám phá thế giới mùi vị phong phú. Sự việc các bà mẹ xem nhẹ khoái khẩu của bé, chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn đã vô tình ảnh hưởng đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm. Bột ăn dặm Heinz có rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn bởi nắm bắt được nhu cầu này, giúp mẹ dễ dàng và tiện lợi hơn khi đổi món nhiều lần cho trẻ. Với các công thức khoa học, thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm đảm bảo đủ các nhóm dinh dưỡng như đạm, dưỡng chất, bột, xơ... Với mùi vị đa dạng từ ngọt như ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch và chuối, cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào đến vị mặn như mỳ Ý rau củ phô mai, gà & rau củ... bột ăn dặm Heinz luôn là chọn lọc tuyệt vời cho trẻ.

Được sản xuất dựa theo nhu cầu ăn dặm và hệ đường ruột của trẻ qua từng thời kỳ, bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon, cuốn hút còn đảm bảo sự phát triển của trẻ, giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình. Tất cả bột ăn dặm Heinz trước khi đến tay khách hàng, đều đảm bảo từ khâu pha chế công thức, chọn thành phần, kiểm nghiệm đến dùng thử và tiếp tục đánh giá, cải thiện, bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá tận tường. Với sự đa dạng về sản phẩm cùng với thành phần dinh dưỡng cao, bột ăn dặm Heinz luôn thơm ngon & thích hợp với khoái khẩu của bọn trẻ.

bot an dam heinz
Bột ăn dặm Heinz – nhãn hiệu bột ăn dặm hàng đầu

Chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỷ lệ 1:3, mẹ đã có ngay một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vitamins thiết yếu cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon & đa dạng còn có nguyên vẹn các vitamin thiết yếu cho sự phát triển của bé, đặc biệt cung cấp một vài chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của bé như sắt, canxi, vitamin D… được tăng cường với tỷ lệ thiết yếu để hỗ trợ phát triển hệ xương và quá trình mọc răng của trẻ (từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương bắt đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Hơn thế, bột ăn dặm Heinz giúp trẻ tiêu hóa đồ ăn, hấp thu và chuyển hóa các vi-ta-min tốt hơn, ăn ngon miệng hơn để phát triển toàn diện bởi đều được tăng cường các vitamine và khoáng chất thiết yếu khác.

Ở độ tuổi ăn dặm, dù hệ đường ruột đã mở đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa, nhưng lại chưa hoàn thiện. Do đó, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất cất giữ, chất tạo màu, sử dụng vị ngọt tự nhiên để giới hạn tối đa những tác động không đáng có lên hệ tiêu hóa non yếu của trẻ. Với bột ăn dặm Heinz, mẹ sẽ yên tâm vì trẻ sở hữu hệ vitamins cần thiết cho bữa ăn, mùi vị phong phú giúp thiên thân nhỏ thêm yêu thích ăn dặm, không còn lo lắng việc trẻ chán ăn dẫn đến sụt cân, chậm lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét